Top 15+ mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp nhất 2022

Phòng khách là nơi gia đình quây quần bên nhau, là nơi tiếp đón những vị khách quý, chính vì vậy đèn cây trang trí phòng khách là mảnh ghép không thể thiếu trong không gian này. Nó góp phần tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng, đẹp mắt. Cùng khám phá top các mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp được nhiều người săn đón nhất 2022 qua nội dung dưới đây.
Xem nhanh

1. Đèn cây trang trí là gì?

Đèn cây trang trí là loại đèn trang trí được thiết kế để sàn, thường sử dụng với mục đích chiếu sáng một góc nhỏ trong căn phòng theo hướng chỉ định từ trước. Đây là mẫu đèn đã và đang dần trở thành xu hướng trang trí không gian phòng khách hiện đại. Tùy vào đặc điểm căn phòng và thiết kế không gian để bạn có thể cân nhắc để lựa chọn đèn cho phù hợp.  
Đèn cây trang trí phòng khách

2. Giới thiệu các mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp nhất 2022

Mẫu đèn cây trang trí được thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt thuộc nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Cùng điểm qua các mẫu đèn cây trang trí bán chạy nhất qua nội dung dưới đây:

2.1. Đèn cây cổ điển trang trí phòng khách

Mẫu đèn cây cổ điển với thiết kế sang trọng, ấn tượng nó đã khiến phòng khách của bạn trở nên độc đáo cuốn hút hơn rất nhiều. Đèn phong cách này sở hữu những đường cong tinh tế, mang tính đối xứng. Những nghệ nhân điêu khắc đã cẩn thận tạo hình tỉ mỉ tạo nên những góc đẹp hấp dẫn, đậm chất thời đại. 
Mẫu đèn này thường được trang trí trong không gian thuộc mang nét cổ điển như: 
  • Phong cách thiết kế cổ điển (classic) mang đậm chất tinh tế cổ điển.
  • Phong cách Retro hoài cổ mang một chút cổ điển xen lẫn hiện đại.
  • Phòng khách tân cổ điển mang nét trang nhã, quý phái xen lẫn một chút cổ điển tinh tế.
Dưới đây là một số mẫu đèn cổ điển trang trí phòng khách được nhiều khách hàng săn đón hiện nay, mời bạn tham khảo qua.
Đèn trang trí phòng khách
Đèn cây phòng khách
Đèn cây trang trí phòng khách phong cách cổ điển
Loại đèn cây trang trí phòng khách

2.2. Đèn cây hiện đại trang trí ở góc sofa phòng khách

Đèn cây hiện đại trang trí phòng khách có kết cấu tinh gọn, độc đáo với nhiều kiểu dáng đặc biệt giúp tăng phần sắc sảo cho không gian của bạn. Với ưu điểm nổi bật về công năng và ứng dụng của nó khiến cho các mẫu đèn này được khá nhiều người quan tâm. Những loại đèn hiện đại được nhiều người ưa chuộng bởi những đặc điểm sau:
  • Tính thẩm mỹ không gian: Thiết kế sáng tạo, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã tạo nên nét hiện đại, tinh tế trong không gian.
  • Tiết kiệm điện năng: Với công nghệ hiện đại và tối ưu khả năng chiếu sáng, các mẫu đèn hiện nay thường sử dụng đèn led để làm nguồn sáng cho đèn. Chính vì vậy, so với các kiểu đền truyền thống, đèn sợi đốt thì loại đèn này tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.
  • Chất lượng ánh sáng tốt: Mặc dù tiêu hao ít điện năng hơn, nhưng loại đèn này có khả năng cấp ánh sáng đạt tiêu chuẩn, ánh sáng dịu nhẹ chống lóa. Nhờ vậy đảm bảo không bị chói, an toàn cho mắt khi sử dụng.
Mẫu đèn cây hiện đại phù hợp với các phòng khách mang phong cách như: Hiện đại, Bắc Âu, Tối giản, …
Đèn cây trang trí phòng khách phong cách hiện đại
Đèn cây hiện đại trang trí phòng khách
Mẫu đèn cây trang trí phòng khách

2.3. Đèn cây đứng Vintage trang trí phòng khách

Đèn cây Vintage là mẫu đèn được thiết kế theo phong cách Vintage mang một chút hoài cổ trong thập niên cũ và một chút hiện đại. Loại đèn này thường được tận dụng từ những sản phẩm tái chế, thân thiện môi trường. Sự sáng tạo và phá cách, không theo quy luật trong thiết kế mẫu đèn này đã mang đến những mẫu đèn độc đáo khác lạ. 
Đèn cây Vintage phù hợp với các không gian như: Không gian phòng khách truyền thống, phòng khách Vintage, phong cách tối giản,... Dưới đây là một số mẫu đèn cây trang trí phòng khách phong cách vintage bạn có thể tham khảo thêm:

mẫu đèn cây trang trí phòng khách
mẫu đèn cây trang trí phòng khách vintage

2.4. Cây đèn led trang trí

Cây đèn led trang trí là loại đèn được thiết kế có hình dáng tương tự những cây nhỏ với nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Chúng không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn giúp trang trí không gian phòng khách của bạn thêm phần lung linh hơn.
Đèn tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và được thiết kế chống chói nên bạn không sợ đèn sẽ làm chói mắt hay gây hại cho mắt. Loại đèn này có thể trang trí cho nhiều không gian với các thiết kế khác nhau: Hiện đại, cổ điển,... Bạn có thể xem xét và tùy chọn kiểu dáng cây phù hợp

Đèn cây trang trí phòng khách
Đèn cây trang trí phòng khách

2.5. Đèn cây phong cách bắc âu trang trí phòng khách

Mẫu đèn cây phong các Bắc  u phù hợp với không gian chuẩn phong cách Bắc  u tạo nên nét tinh tế, hài hòa trong không gian. Ngoài ra bạn có thể dùng để trang trí cho các không gian mang phong cách hiện đại, tiện nghi bởi mẫu đèn này có đặc điểm đó là “Đẹp - Tối giản - Tiện dụng”. 
Đặc điểm của mẫu đèn cây Bắc Âu:
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại, phá cách.
  • Ánh sáng phát ra dịu nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
  • Thiết kế đèn tối ưu và tiện dụng cho người dùng.
Cùng điểm qua một số mẫu đèn cây trang trí phòng khách nổi bật mang phong cách Bắc Âu:
đèn cây trang trí phòng khách hiện đại
Đèn trang trí phòng khách
Đèn cây phòng khách

3. Tại sao bạn nên mua đèn cây trang trí phòng khách tại Virgo Lighting?

Với định hướng phát triển lâu dài “Uy tín - Chất lượng - Lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngay từ những ngày đầu hoạt động Virgo Lighting đã luôn cố gắng tìm hiểu những mẫu đèn bắt kịp xu hướng thời đại, đảm bảo chất lượng chính hãng. 
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm với đầy đủ các mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. 
  • Chế độ bảo hành 24 tháng, hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng ở xa.
  • Hỗ trợ thi công lắp đặt tại một số khu vực.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đèn cây trang trí phòng khách, bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp thông qua các phương thức sau:
  • Hotline: 0915178091
  • Liên hệ đặt hàng online tại website: https://virgolighting.vn/ 
  • Đến tham quan các mẫu đèn trực tiếp tại Showroom trưng bày địa chỉ: Số 17, Sunrise A, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hà Nội
Trên đây là một số mẫu đèn cây trang trí phòng khách được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu đèn ưng ý.
>>> Tin liên quan