Đèn thả pha lê nhập khẩu Châu Âu Hot 2023 [ Giảm giá 50%]

Hiện nay, đèn thả pha lê được rất nhiều người lựa chọn làm đồ vật trang trí cho không gian của mình. Bởi với thiết kế sang trọng cùng màu sắc đẹp đẽ, đèn thả pha lê dễ dàng gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy vì sao đèn thả pha lê lại được ưa chuộng như vậy và ứng dụng của đèn pha lê là gì thì hãy cùng Virgo Lighting tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Xem nhanh

1. Vì sao đèn thả phale được ứng dụng nhiều trong không gian hiện nay?

Không quá khó để tìm được những mẫu đèn thả pha lê hiện đại trên thị trường hiện nay. Nổi bật với thiết kế tinh tế, kiêu sa và sang trọng, mẫu đèn này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

1.1. Thiết kế tinh tế, phù hợp nhiều không gian

Đèn pha lê hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phù hợp cho từng phong cách kiến trúc đặc thù. Chúng được mài dũa vô cùng tinh tế thể hiện được mỗi phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho đến đơn giản hiện đại.  Đặc điểm chung của những mẫu đèn này là vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa ghi đậm dấu ấn nghệ thuật. 
đèn thả pha lê

1.2. Kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng cùng với diện tích khác nhau của từng không gian, đèn thả pha lê được thiết kế với số lượng bóng đèn cùng kích thước sản phẩm khác nhau, đem đến một trải nghiệm không gian vô cùng tuyệt vời.

1.3. Chất lượng ánh sáng tốt, độ bền cao

Chỉ cần chúng ta vệ sinh thường xuyên, dù thời gian sử dụng bao lâu thì đèn pha lê vẫn có độ bền rất cao. Bởi đèn chùm pha lê được làm từ thuỷ tinh silicat kali bao gồm các thành phần hoá học khác. Các thành phần này có sự liên kết chặt chẽ nên hầu hết pha lê khó vỡ hơn những loại thuỷ tinh thông thường. 

Với loại đèn chùm pha lê cao cấp, bên cạnh các hạt pha lê chắc chắn còn có khung đèn được làm từ các nguyên liệu chống gỉ, bền vững. Nên khách hàng có thể yên tâm về độ bền khi lựa chọn đèn thả pha lê. 

1.4. Mang nét sang trọng, đẳng cấp

Đèn pha lê hiện đại nổi bật bởi những hạt pha lê cao cấp điểm xuyết trên thân đèn. Những hạt này đều được gia công thiết kế cẩn thận, gọt giũa thành nhiều kiểu dáng khác nhau như hình quả cầu, giọt lệ, hình khối 3D… Từ những đường nét thiết kế ấn tượng và tinh xảo, chúng đã tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng, làm tôn lên nét đẳng cấp không gian.
đèn thả pha lê

2. Các phong cách thiết kế đèn thả trần pha lê

2.1. Phong cách hiện đại

Đèn thả pha lê hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp thiết kế sắc nét, hấp dẫn và sang trọng. Không gian sống sẽ trở nên trang hoàng, lộng lẫy hơn nhờ những hạt pha lê lấp lánh. Chúng tạo ra những tia sáng lung linh huyền ảo mang đến cảm giác tiện nghi và sinh động cho không gian của bạn.
đèn thả pha lêđèn thả pha lêđèn thả pha lêđèn thả pha lê

2.2. Phong cách cổ điển

Đèn thả phong cách cổ điển có lẽ không còn quá xa lạ gì với chúng ta. Được lấy cảm hứng từ những kiến trúc hoàng gia quý tộc phong cách Châu Âu, đèn pha lê cổ điển luôn khiến người khác say đắm. 

Những họa tiết độc đáo được chạm khắc tỉ mỉ, thiết kế thủ công từng đường vân. Từng chi tiết nhỏ cũng được chú trọng với những đường nét uốn lượn mềm mại, toát lên sự thượng lưu, quý phái cho ngôi nhà của bạn.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lêđèn thả pha lê

2.3. Tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Vì vậy, đèn thả pha lê tân cổ điển là sự kết hợp của nét tinh tế sắc sảo hiện đại và nét sang trọng đẳng cấp của cổ điển.

Các chất liệu sử dụng để tạo nên mẫu đèn chùm tân cổ điển hoàn hảo này thường gặp nhất đó chính là: pha lê cao cấp, đồng nguyên chất, thủy tinh thổi thủ công,…. Kết hợp những đường nét vô cùng sắc xảo giúp cho không gian của bạn vừa mang vẻ cổ điển vừa mang vẻ sang trọng hiện đại.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

2.4. Bắc âu

Đèn chùm pha lê phong cách Bắc Âu là sản phẩm được kết hợp từ những vật liệu sắt, hợp kim, thép mạ điện,... Chúng được thiết kế với những đường nét tối giản, tinh tế cùng những hạt pha lê đan xen tạo nên một nét đẹp quyến rũ riêng. 
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

3. Các mẫu đèn thả pha lê cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng đèn thả pha lê cao cấp cùng với những mẫu mã, thiết kế đa dạng khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Vậy thì đâu là những mẫu đèn thả pha lê được ưa chuộng hiện nay?

3.1. Mẫu đèn thả pha lê giọt nước

Những hạt pha lê giọt nước với hình thù phức tạp, tinh xảo tạo nên độ tán sắc ánh sáng cao, tạo nên những tia sáng phản chiếu rất đẹp. Khung đèn làm từ kim loại không gỉ, được mạ vàng bóng loáng vừa lộng lẫy kiêu sa vừa đảm bảo được độ bền theo thời gian. 
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

3.2. Đèn thả pha lê thông tầng

Đèn thả pha lê thông tầng gây ấn tượng mạnh bởi những sợi dây pha lê từng hạt lấp lánh, buông rũ xuống mang đến vẻ quyến rũ, duyên dáng. Chính đặc điểm này của đèn pha lê thả thông tầng mà chúng mang đến vẻ nhẹ nhàng, kiêu sa cho không gian nội thất của bạn.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

3.3. Đèn thả pha lê dạng đơn

Đặc điểm của dạng đèn này là chúng có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì không gian nào. Sự hiện hữu của chiếc đèn thả này sẽ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

3.4. Đèn pha lê dạng chùm

Đèn chùm pha lê có độ tán sắc ánh sáng rất cao. Khi ánh sáng chiếu qua những hạt pha lê, chúng sẽ bị phân tán thành nhiều màu sắc ánh sáng lung linh, huyền ảo.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

3.5. Đèn thả pha lê nghệ thuật

Với chất lượng ánh sáng tuyệt vời cùng thiết kế bắt mắt sẽ khiến cho những mẫu đèn thả pha lê nghệ thuật được ứng dụng nhiều trong những mẫu kiến trúc khác nhau. Chúng mang nét độc đáo mới lạ cho không gian căn phòng của bạn. 
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
 

4. Ứng dụng của đèn thả phale trong nội thất không gian

4.1. Đèn thả pha lê phòng khách

Phòng khách được coi như bộ mặt của ngôi nhà, thể hiện vị thế của gia chủ, vì vậy nơi đây thường được bày trí những đồ vật đẹp và sang trọng nhất. Một chiếc đèn thả pha lê là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật phần nội thất của căn nhà.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

4.2. Đèn thả pha lê phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư, giúp bạn có những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Do đó một chiếc đèn thả pha lê sẽ làm bạn “chill” trong chính căn phòng của bạn, tạo cảm giác lung linh, huyền ảo.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

4.3. Đèn thả bàn ăn pha lê (Phòng ăn, phòng bếp)

Sử dụng đèn thả pha lê trong căn phòng bếp sẽ làm cho những bữa ăn trở nên thịnh soạn, trang hoàng hơn bao giờ hết. Không những tạo điểm nhấn cho không gian của bạn mà còn khiến những món ăn trở nên bắt mắt hơn.
 

4.4. Đèn thả pha lê cầu thang

Một chiếc đèn thả thông tầng sẽ cực kỳ phù hợp khi được đặt ở khu vực cầu thang, chúng làm cho cho không gian vốn trống trải này trở nên thu hút, bắt mắt hơn bao giờ hết.
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê
 

4.5. Đèn thả pha lê giếng trời

Thiết kế giếng trời giúp cho không gian trở nên thông thoáng, mát mẻ. Đèn thả giếng trời được treo lơ lửng mang đến nguồn ánh sáng nhẹ nhàng. Đặc biệt khi màn đêm buông xuống những ánh đèn pha lê kia sẽ làm cho không gian giếng trời trở nên lung linh, huyền ảo.
đèn thả pha lê

4.6. Đèn thả pha lê đại sảnh khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị

Ngày nay đèn chùm pha lê cao cấp được sử dụng rất phổ biến trong sảnh chính của các tòa nhà, khách sạn lớn,… Đây cũng là nơi để tiếp đón khách hàng hay những đối tác làm ăn. Vì vậy một chiếc đèn chùm pha lê lớn là sự lựa chọn thích hợp làm tăng thêm vẻ sang trọng và uy tín cho khu vực của bạn. 
đèn thả pha lê
đèn thả pha lê

5. Một số lưu ý để có thể lựa chọn đèn thả pha lê chất lượng

5.1. Chọn kiểu dáng đồng điệu không gian

Khi chọn mua đèn thả pha lê hiện đại thì bạn cần phải xác định xem mẫu đèn mà mình mua sẽ thích hợp để trang trí cho những không gian nào. Ví dụ như đèn thông tầng cho những không gian cao cấp penthouse, duplex,.... Đèn chùm hiện đại phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng bếp,... Đèn đơn cho những nơi diện tích nhỏ như phòng ngủ,...
đèn thả pha lê

5.2. Chọn kích thước phù hợp

Đèn thả pha lê có thể khiến tổng thể không gian trở nên tinh tế hơn nếu như bạn chọn lựa đúng kích thước của chúng. Bạn cần phải xem xét độ cao và diện tích không gian của bạn từ đó lựa chọn được kích thước đèn phù hợp.

5.3. Kiểm tra kỹ thông số đèn và chất liệu

Trước khi lựa chọn mua đèn thì chúng ta cần phải xem xét thật kỹ các thông số kỹ thuật của đèn như điện áp, công suất, model, loại bóng đèn sử dụng,... để lựa chọn được đúng mẫu đèn phù hợp với nhu cầu và không gian sống của mình.

5.4. Chọn màu sắc ánh sáng đèn

Việc lựa chọn màu sắc ánh sáng của đèn thả pha lê cũng rất quan trọng. Mỗi loại mức độ và màu sắc ánh sáng khác nhau phù hợp với mỗi kiểu phòng khác nhau, tùy vào thiết kế và ánh sáng không gian của bạn. Tuy nhiên trước khi mua bạn nên chú ý xem hệ thống ánh sáng ở khu vực của mình có nhiều hay không, thiết kế không gian theo tông màu trầm ấm hay màu lạnh,… để từ đó đưa ra quyết định phù hợp với không gian của bạn.
đèn thả pha lê

5.5. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào, chúng ta cần phải tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Đèn thả pha lê cũng tương tự, bạn cần phải xem xét ý kiến của những người mua trước hoặc tham khảo và xem đánh giá của người dùng trên các trang mạng, google để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng.

6. Mua đèn thả phale uy tín - chất lượng ở đâu Hà Nội?

Virgo Lighting là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cũng cấp đèn treo thả, đèn trang trí uy tín, chất lượng được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm dịch vụ luôn đảm bảo các yếu tố sau:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu từ các đơn vị uy tín hàng đầu thế giới.

  • Chất liệu sử dụng an toàn, thân thiện môi trường.

  • Sản phẩm bền đẹp, mẫu mã đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn.

  • Hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, tùy vào từng mẫu đèn bạn chọn lựa.

Khách hàng sẽ nhận được những gì khi lựa chọn sử dụng dịch vụ do Virgo Lighting cung cấp?

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

  • Đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Trên đây là chia sẻ về những mẫu đèn thả pha lê cao cấp cùng ứng dụng của chúng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn thả pha lê đẹp phù hợp với không gian của bạn.