Cập nhật 7 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chuẩn đẹp

Xu hướng trang trí phòng khách nhà cấp 4 được rất nhiều hộ gia đình tại Việt Nam lựa chọn chính là các loại đèn trang trí nội thất cao cấp. Bởi sự tiện lợi, kiểu dáng thiết kế bắt mắt, giá trị thẩm mỹ và công năng chiếu sáng vượt trội để tạo ra điểm nhấn nhá ấn tượng hút mắt cho mọi không gian lắp đặt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn trang trí mà chưa biết phòng khách của mình phù hợp với mẫu thiết kế nào thì hãy cùng chúng tôi cập nhật 7 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chuẩn đẹp và thời thượng nhất năm 2022.

Xem nhanh

1. Những lưu ý khi chọn đèn trang trí cho phòng khách nhà cấp 4

Tùy thuộc vào từng diện tích sử dụng trong phòng khách nhà cấp 4 để lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng và mẫu mã đèn trang trí hài hòa, phù hợp với tổng thể kiến trúc nội thất trong căn phòng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số lưu ý tiêu chuẩn sau để lựa chọn được kiểu đèn chiếu sáng ưng ý.

Đèn chùm cao cấp điểm tô điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho phòng khách

 
Đèn chùm hội nghị biệt thự tinh xảo đến từng chi tiết

1.1. Kiểu dáng đèn phòng khách

Khi lắp đặt đèn trang trí cho phòng khách nhà cấp 4 nên ưu tiên mẫu đèn có kiểu dáng thiết kế tương đồng với tổng thể kiến trúc nội thất trong mọi không gian lắp đặt. Nhằm phát huy tính thẩm mỹ cao, chất lượng ánh sáng hoàn mỹ cùng với công năng sử dụng ưu việt mà sản phẩm đó mang lại.

Phòng khách nhà cấp 4 với bộ đèn chùm cổ điển sang trọng

Chẳng hạn: phòng khách nhà cấp 4 thiết kế phong cách cổ điển thì các gia chủ nên sử dụng các mẫu đèn trang trí phòng khách cầu kỳ họa tiết trang trí, màu sắc nhã nhặn hút mắt nhất. Còn phong cách hiện đại nên ưu ái mẫu đèn thiết kế tối giản trong từng đường nét, màu sắc ánh sáng trẻ trung và năng động hơn.

1.2. Kích thước đèn trang trí phòng khách

Mỗi phòng khách nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách riêng biệt cùng với diện tích sử dụng tiêu chuẩn. Các hộ gia đình nên lựa chọn kiểu đèn trang trí phòng khách hợp lý với mẫu mã và kích thước đạt tiêu chuẩn quốc tế trong nước.

Đèn ốp trần siêu mê ly trong phòng khách hiện đại


 Đèn ốp trần 5 cánh sang trọng 

Bởi vì, mỗi diện tích sử dụng khác nhau sẽ tương thích với các mẫu đèn phòng khách trang trí cao cấp khác nhau nhằm cung cấp màu ánh sáng chất lượng, giá trị thẩm mỹ và cùng với khả năng hài hòa với tổng thể kiến trúc nội thất trong căn phòng nhà cấp 4.

1.3. Cường độ ánh sáng

Tất nhiên, phòng khách nhà cấp 4 cần đảm bảo tiêu chí thông thoáng, mát mẻ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cho nên, bạn không nên sử dụng các kiểu đèn trang trí có cường độ ánh sáng cao bởi nó sẽ gây ra hiện tượng chói lóa mắt, tiêu hao nhiều điện năng tiêu thụ gây lãng phí tiền bạc.

Lựa chọn mẫu đèn trang trí có cường độ ánh sáng chất lượng

2. Những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách nhà cấp 4

Hiện nay, trong lĩnh vực trang trí nội thất các nhà sản xuất chuyên nghiệp cho ra mắt thị trường tiêu thụ rất nhiều mẫu đèn trang trí sang trọng, siêu mê và đẳng cấp nhằm thu hút mọi nhãn mãn của người nhìn. Trong số đó phải kể đến các mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 sau:

2.1. Đèn để bàn

Mẫu đèn để bàn sở hữu kiểu dáng thiết kế độc lạ

Đèn để bàn được thiết kế vô cùng bắt mắt với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại tinh giản. Dù chỉ là ánh sáng bổ trợ cho hệ thống chiếu sáng chính nhưng sự góp mặt của đèn để bàn cũng góp phần tạo ra điểm nhấn ấn tượng, giá trị tạo hình cao.

2.2. Đèn treo tường

Các loại đèn treo tường trang trí phòng khách nhà cấp 4 sở hữu mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng luôn mang lại sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm trang trí cao cấp này đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng và ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, tinh giản họa tiết trang trí với kiểu dáng độc lạ.

Đèn treo tường bổ trợ ánh sáng chất lượng cho các vị trí góc khuất

Cùng với đó là khả năng cung cấp màu ánh sáng chất lượng cho các vị trí khuất ánh sáng hay hệ thống ánh sáng chính không soi sáng toàn bộ mọi ngóc ngách trong căn phòng lắp đặt như cầu thang, hành lang hay các lối đi lại trong phòng khách.

2.3. Đèn chùm mini

Những mẫu đèn chùm đẹp, thiết kế nhỏ gọn xinh xắn được rất nhiều hộ gia đình lắp đặt cho phòng khách nhà cấp 4. Sản phẩm thiết kế không quá cầu kỳ về hoa văn, họa tiết trang trí để phù hợp với phòng khách chật hẹp. Tuyệt đối không nên lắp đặt những bộ đèn chùm thiết kế đồ sộ, bề thế và cầu kỳ.

Đèn chùm mini thiết kế nhỏ gọn xinh xắn

2.4. Đèn led âm trần

Đèn led âm trần được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho phòng khách nhà cấp 4. Với khả năng chiếu sáng ưu việt, tấm phản quang hạn chế tối đa tình trạng chói lóa mắt và không chứa chất độc hại nên sản phẩm này khá thân thiện với môi trường sống.

Đèn led âm trần có khả năng đổi màu ánh sáng thông minh

2.5. Đèn thả hiện đại

Mẫu đèn thả hiện đại thiết kế với kiểu dáng đơn giản, không quá rườm rà về một số họa tiết trang trí. Bên cạnh các loại đèn trang trí phòng khách đẹp hoàn mỹ như đèn thả hình học, đèn thả gỗ,... thì mẫu đèn thả hiện đại được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chiếu sáng cao cấp nhằm đem lại màu ánh sáng ổn định nhất.

Đèn thả hiện đại làm bằng hợp kim và nhôm


Đèn treo thả trang trí Grid Pendant



Đèn treo thả SPEAR BRASS CHANDELIER thiết kế độc đáo thu hút ánh nhìn

2.6. Đèn quạt

Sản phẩm đèn quạt trần là thiết bị tích hợp 2 in 1, vừa có khả năng chiếu sáng vượt trội lại điều hòa bầu không khí trong căn phòng hiện quả. Sự hiện diện của chiếc đèn quạt được xem là giải pháp chiếu sáng tối ưu, hoàn hảo và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như điện năng tiêu thụ hàng tháng đáng kể.

Mẫu đèn quạt siêu hot dành cho phòng khách nhà cấp 4

2.7. Đèn ốp trần

Đèn ốp trần được các gia chủ lắp đặt trên trần nhà, không tiêu tốn diện tích lắp đặt trong phòng khách nhà cấp 4. Thế nhưng, không phải kiểu đèn ốp trần nào cũng phù hợp với phòng khách, dựa vào kiểu dáng thiết kế để lựa chọn mẫu đèn có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đèn ốp trần phù hợp.

Đèn ốp trần kiểu dáng vuông vắn cùng thiết kế sang trọng


Đèn pha lê ốp trần hình chữ nhật kiểu dáng sang trọng bắt mắt

3. Công ty phân phối các mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách nhà cấp 4

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng và giá trị thẩm mỹ mà những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 mang lại. Nắm bắt thị hiếu sử dụng của khách hàng cũng như mong muốn của người tiêu dùng, VIRGO LIGHTING cho ra mắt thị trường tiêu thụ rất nhiều mặt hàng khác nhau.

Toàn bộ sản phẩm đèn trang trí phòng khách được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, đèn được kiểm định và đánh giá đạt tiêu chuẩn từ các chuyên gia để mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.


VIRGO LIGHTING - Công ty phân phối đèn trang trí đẹp chuẩn cho phòng khách

Đặc biệt, 100% sản phẩm chiếu sáng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra xuất xứ của đèn trang trí thông qua một số giấy tờ hợp lệ kèm trên bao bì của từng sản phẩm. Cùng với đó là tem dán niêm yết mặt hàng mới nguyên vẹn.

Chất liệu cấu tạo đèn trang trí phòng khách được làm từ các chất liệu cao cấp khác nhau như pha lê, kim loại, đồng nguyên chất, thủy tinh,... đã trải qua quy trình xử lý và kiểm định nghiêm ngặt để loại bỏ các tác nhân gây hại đến từ môi trường sống như độ ẩm, không khí, nắng, mưa thất thường như ở Việt Nam.

Mẫu thiết kế đèn bàn Still Life màu nâu



Đèn thả trần chữ C thiết kế độc đáo, ấn tượng thể hiện phong cách thời thượng, sang trọng

Như vậy, mua đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 tại nhà phân phối VIRGO LIGHTING chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Bạn còn được sở hữu mẫu đèn trang trí ứng dụng công nghệ led hiện đại, ổn định, không chớp nháy hay nhức mỏi như các loại đèn truyền thống.

Trên đây là 7 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chuẩn đẹp, độc đáo và thời thượng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi gắm đến quý bạn đọc. Mong rằng, qua bài chia sẻ này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại đèn trang trí phòng khách chất lượng phù hợp sở thích của chủ nhân ngôi nhà.


Biên tập: Phương Thảo(virgolighting.vn/)