Nhìn nhận Top mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự đầy mê hoặc

Việc chọn lựa mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự chuẩn đẹp sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, công năng chiếu sáng vượt trội và góp phần tạo ra điểm nhấn nhá ấn tượng hút mắt người nhìn. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách sẽ phù hợp với mẫu đèn trang trí có mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng khác nhau.
Vậy bạn đã biết phòng khách biệt thự hợp mẫu đèn chiếu sáng nào cũng như Top mẫu đèn trang trí nội thất đầy mê hoặc hiện nay chưa. Hãy tham khảo một số thông tin hữu ích trong bài viết này để trang bị thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích cho bản thân nhé.
Xem nhanh

1. Nguyên tắc chọn đèn trang trí phòng khách cho biệt thự

Nguyên tắc chọn đèn trang trí phòng khách biệt thự không chỉ lưu ý đến tổng thể không gian, màu sắc chủ đạo mà còn phải chú trọng đến ánh sáng cũng như chất lượng đèn trang trí. Cho nên, nếu bạn chưa nắm rõ 3 nguyên tắc vàng này cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây.

Phòng khách biệt thự cổ điển kết hợp cùng mẫu đèn chùm cổ điển

1.1. Về không gian

Lựa chọn mẫu đèn trang trí cao cấp có kiểu dáng, kích thước và mẫu mã phù hợp với diện tích phòng khách biệt thự. Bạn không nên lựa chọn sản phẩm chiếu sáng có kích thước quá to hay quá nhỏ so với căn phòng, bởi sự hiện diện của nó sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và sự cân đối đồng nhất trong phòng khách.

Ý tưởng lắp đặt đèn led cho phòng khách biệt thự

Hãy đo đạc rõ kích thước từ trần xuống sàn nhà cũng như diện tích sử dụng trong phòng khách để lựa chọn được mẫu đèn trang trí có kích thước và độ cao lý tưởng. Bạn cũng có thể nhờ đến sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để chọn mua được kiểu đèn phát huy công năng chiếu sáng, giá trị thẩm mỹ và khẳng định rõ đẳng cấp chơi đèn của gia chủ.

1.2. Về màu sắc

Thực tế cho thấy, màu sắc đèn trang trí phòng khách biệt thự là yếu tố khá quan trọng để thiết lập ra không gian sống hút mắt. Với những phòng khách có diện tích sử dụng không quá rộng rãi thì chủ nhân ngôi nhà nên lựa chọn gam màu đậm, trung tính để nới lỏng không gian.

Mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự đầy mê hoặc

Hơn nữa, dựa vào từng phong cách thiết kế ngôi nhà biệt thự sang trọng để chọn mẫu đèn chiếu sáng có màu sắc phù hợp. Tất nhiên, phòng khách biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng thì nên lựa chọn kiểu đèn trang trí đơn giản, không quá rườm rà hay cầu kỳ về họa tiết trang trí. Còn biệt thự cổ điển sẽ phù hợp với mẫu đèn trang trí phong cách cổ điển hoàng gia, quý tộc.

1.3. Về chất lượng và chiếu sáng

Ánh sáng được xem là công năng chính của đèn trang trí cao cấp. Khi chọn mua đèn phòng khách cho căn hộ biệt thự cao cấp cần đặc biệt chú ý đến chất lượng và khả năng chiếu sáng của đèn. Tuyệt đối không nên lựa chọn mẫu đèn quá sáng hay quá tối, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt của mọi người lại không bảo vệ thị giác an toàn.

Bóng đèn led bổ trợ ánh sáng chất lượng cho mẫu đèn chùm cao cấp

Bên cạnh đó, bạn nên tìm đến địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách uy tín, có độ tin cậy để sở hữu được sản phẩm chiếu sáng cao cấp. Tránh mua phải sản phẩm đèn chiếu sáng là hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảo bảo hiệu quả công năng chiếu sáng của đèn trang trí.

2. Những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách biệt thự

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách biệt thự được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Cũng như cập nhật một số xu hướng mua sắm Hot nhất hiện nay để khách hàng lựa chọn cho phòng khách của mình không gian kiến trúc đẹp mắt.



Đèn chùm - Sự lựa chọn tuyệt vời khi trang trí phòng khách biệt thự

2.1. Đèn chùm

Đèn chùm được xem là kiểu đèn trang trí nội thất được ứng dụng nhiều nhất trong phòng khách biệt thự từ trước đến nay, nó đi đôi với những công trình kiến trúc cổ điển. Mẫu đèn chùm được làm từ chất liệu thủy tinh, pha lê lấp lánh cùng cường độ ánh sáng khác nhau, kích cỡ riêng biệt để phù hợp mọi phong cách thiết kế trong biệt thự.









Những mẫu đèn chùm thả pha lê tinh xảo đến từng chi tiết 

2.2. Đèn thả trần

Trong những năm trở lại đây, mẫu đèn được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam ưa chuộng là đèn thả trần. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng cùng với nhiều mức giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu làm đèn mà giá thành đèn thả trần chênh lệch đôi chút.













Đèn thả trần phòng khách được ưa chuộng và tin dùng nhất

Thiết kế đèn thả trần cao cấp đôi khi chỉ là mẫu đèn lồng nhỉ, đèn kim loại hay những mẫu đèn dây thả trần từ trên xuống để giúp tổng thể kiến trúc nội thất phòng khách trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

2.3. Đèn ốp trần

Đèn ốp trần được xem là thiết bị chiếu sáng được rất nhiều gia chủ lựa chọn và ưa chuộng. Đèn ốp trần đang bày bán trên thị trường hiện nay với hai loại khác nhau là đèn led ốp trần nổi và mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp. 

Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn với thị giác người nhìn, tuổi thọ bền bỉ và khả năng tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cần chi trả đáng kể.







Mẫu đèn ốp trần kiểu dáng độc lạ, hút mắt

2.4. Đèn cây

Kiểu đèn cây trang trí có tính ứng dụng khá cao cùng với khả năng di chuyển dễ dàng nhằm cung cấp ánh sáng một cách riêng tư. Bên cạnh khả năng trang trí nội thất, mẫu đèn này được gia chủ sử dụng với mục đích đọc sách. Hiện nay, trên lĩnh vực cung cấp đèn trang trí phòng khách mẫu đèn này được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc lại cùng chi phí đầu tư rẻ.

Đèn cây phòng khách - Điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý của người nhìn

2.5. Đèn gắn tường

Đèn gắn tường trang trí được sử dụng để bổ trợ ánh sáng chất lượng cho hệ thống đèn chiếu sáng chính như hành lang, cầu thang, lối đi lại. Các gia chủ còn sử dụng đèn gắn tường để soi rọi những bức tranh sơn mài cùng một số chi tiết trang trí hút mắt trong phòng khách để tạo ra vẻ đẹp lung linh hơn.








 

Đèn gắn tường để soi rọi không gian

3. Đơn vị cung cấp phân phối đèn trang trí phòng khách biệt thự

Đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng nâng cao, các gia chủ càng chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ trong phòng khách biệt thự. Họ sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để mua được bộ đèn trang trí cao cấp. Vậy đơn vị cung cấp phân phối đèn trang trí phòng khách biệt thự uy tín, chất lượng ở đâu?

Đơn vị nằm trong Top địa chỉ phân phối đèn trang trí nội thất chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc tới thương hiệu đèn VIRGO LIGHTING - điểm đến cực kỳ hoàn hảo. Chúng tôi phân phối nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách khác nhau như: đèn chùm, đèn thả trần, đèn cây, đèn ốp trần, đèn gắn tường để khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo.

VIRGO LIGHTING - Đơn vị cung cấp phân phối đèn trang trí phòng khách chất lượng

Công ty luôn làm việc theo phương châm đặt sự hài lòng của đại đa số khách hàng về sản phẩm đèn trang trí phòng khách biệt thự lên hàng đầu. Cùng với đó là giá trị thẩm mỹ, chất liệu cấu tạo sản phẩm cao cấp với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn tìm hiểu và cập nhật một số mẫu mã mới được ưa chuộng nhất hiện nay để tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu đèn chiếu sáng phù hợp với sở thích của gia chủ và công năng chiếu sáng.

Lắp đặt đèn trang trí cao cấp giúp phòng khách sang trọng hơn

Hơn nữa, công ty của chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chiếu sáng chất lượng, hiện đại bằng chính niềm tin, sự trân trọng và trách nhiệm kim chỉ nam gắn liền với bộ mặt nhận diện thương hiệu.

Trên đây là một số thông tin liên quan về sản phẩm cũng như Top mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự đầy mê hoặc. Nếu bạn muốn mua một trong số mẫu đèn trang trí cao cấp ở trên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.
 

Biên tập: Phương Thảo (virgolighting.vn)