[Giải - đáp] Kích thước đèn ray nam châm là bao nhiêu?

Kích thước đèn ray nam châm cũng rất đa dạng. Tùy vào từng kiểu Led ray nam châm, công suất mà có thiết kế kích thước khác nhau. Dưới đây là câu hỏi của chị Thu Hà (Nam Định) đã gửi về cho chuyên mục "Tư vấn - Hỏi đáp" của VIRGO LIGHTING hỏi về kích thước đèn ray nam châm cho phòng khách và bếp với nội dung như sau:
 
Xem nhanh

Hỏi: Xin chào shop!
Tôi đang sở hữu một căn hộ chung cư 40m2 với thiết kế phòng khách và bếp thông với nhau. Tôi có tìm hiểu qua và thấy khá ưng ý hệ đèn ray nam châm nên có ý định lắp hệ đèn chiếu sáng này cho không gian khu vực khách bếp 17m2 nhà mình. Điều tôi đang băn khoăn đó là với diện tích không gian cần chiếu sáng như vậy thì nên chọn đèn thanh ray nam châm loại nào, kích thước ra sao và số lượng bao nhiêu để phù hợp nhất. Mong sớm nhận được sự tư vấn từ phía shop. Xin cảm ơn!
(thuha...@gmail.com - 0985.245.xxx
Trả lời: 
Chào chị Thu Hà! Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho VIRGO LIGHTING. Với thắc mắc của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Chi tiết kích thước đèn ray nam châm

Hiện nay đèn ray nam châm có rất nhiều dòng sản phẩm với các công năng chiếu sáng khác nhau như: Chiếu rọi, chiếu điểm, chiếu tán quang,... Mỗi dòng sẽ có nhiều sản phẩm với công suất và kích thước khác nhau. Còn tùy vào ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất cũng như yêu cầu, mong muốn của gia chủ để lựa chọn loại sản phẩm, kích thước và số lượng cho phù hợp và tối ưu với công năng và vốn đầu tư của khách hàng. 
Dưới đây là bảng kích thước đèn ray nam châm âm trần và lắp nổi cho chị Hà tham khảo và dễ dàng lựa chọn:

Kích thước đèn ray nam châm (Đèn đứng mặt phẳng)


Kích thước đèn ray nam châm
(Đèn đứng mặt phẳng): 
828 * 19 * 24mm
622 * 19 * 24mm
412 * 19 * 24mm

Kích thước đèn ray nam châm (Đèn đứng mặt COB chiếu điểm)

Kích thước đèn ray nam châm
(Đèn đứng mặt COB chiếu điểm): 
412 * 19 * 24mm
206 * 19 * 24mm
Kích thước đèn gập ray nam châm mặt phẳng

Kích thước đèn gập ray nam châm
mặt phẳng:
312 * 19 * 90mm

Kích thước đèn ray nam châm gập COB

Kích thước đèn ray nam châm
gập COB:
206 * 19 * 90mm
106 * 19 * 90mm

 
Kích thước đèn rọi ray nam châm

Kích thước đèn rọi ray nam
châm:
ø3cm
ø5cm
Kích thước đèn thả ray nam châm

Kích thước đèn thả ray nam
châm:
ø4cm
ø5cm

 
     

Trên đây là bảng kích thước đèn ray nam châm chi tiết theo từng loại đèn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đèn ray nam châm, giá đèn theo từng kích thước, chủng loại, chị có thể xem TẠI ĐÂY

2. Tư vấn lựa chọn đèn thanh ray nam châm phù hợp với không gian 17m2 của chị Hà

Trên đây đều là những loại đèn led thanh ray nam châm phù hợp với không gian khu vực khách bếp 17m2 nhà chị. Tùy vào vị trí, đối tượng, khu vực cần chiếu sáng để lựa chọn số lượng, kích thước đèn thanh ray nam châm phù hợp nhất. Ví dụ cụ thể như:
  • Nếu sử dụng đèn với mục đích chiếu làm nổi bật một khoảng không gian chị Hà nên sử dụng đèn rọi ray. Bởi loại đèn này có khả năng chiếu tập trung.
  • Nếu dùng với mục đích chiếu sáng, nên sử dụng các loại đèn mica tán quang. Nó giúp tán sáng ra không gian hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Còn nếu dùng với mục đích trang trí, thì loại đèn tiêu điểm là một lựa chọn hoàn hảo.
Ngoài ra, chị Hà còn cần phải xem xét lựa chọn nên lắp hệ đèn ray nam châm nổi hay hệ đèn ray âm trần và lựa chọn kích thước ray đèn nam châm nữa. Chính vì vậy, để tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi.
>>> Xem thêm: Tư vấn mua đèn ray nam châm chất lượng tốt giá rẻ
Loạt ảnh dưới đây, Virgo Lighting xin gợi ý một vài mẫu bố trí hệ đèn thanh ray nam châm phòng khách bếp cho chị Hà tham khảo thêm:

 
mẫu bố trí hệ đèn ray nam châm phòng khách bếp
Sử dụng mẫu đèn gập nam châm dài 30mm trong phòng khách
mẫu bố trí hệ đèn ray nam châm phòng bếp ăn
Mẫu đèn rọi ray 
ø3cm và đèn mica 40cm khu vực bếp và bàn ăn

Cách bố trí hệ đèn ray nam châm phòng khách
Mẫu đèn ray nam châm mặt phẳng đủ kích thước 20 - 30 cm
Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc của chị hà. Do chị chưa cung cấp hình ảnh mặt bằng, hiện trạng tường, trần trong căn hộ chung cư của chị cũng như là những mong muốn, nhu cầu, vốn đầu tư của mình nên thật khó để VIRGO LIGHTING tư vấn chi tiết và lựa chọn kích thước đèn ray nam châm phù hợp nhất với không gian của chị. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn loại đèn nào, số lượng ra sao và kích thước như thế nào là tối ưu nhất. Do đó, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể hơn về những vấn đề này trực tiếp qua điện thoại cho chị, chị Thu Hà nha. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng chị và gia đình trong việc hoàn thiện hệ thống chiếu sáng và không gian nội thất. 
Trân trọng!