Đèn trang trí phòng khách: 30+ Mẫu đẹp và những kiến thức liên quan

Nếu bạn đang không biết nên chọn mẫu đèn trang trí nào đẹp cho phòng khách nhà bạn và chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời và thông tin hữu ích sau đây.
Xem nhanh
Đèn trang trí phòng khách vừa là món đồ nội thất vừa là vật trang trí phổ biến và thiết yếu của nhiều hộ gia đình. Ngày nay đèn trang trí cho khu vực đón tiếp khách càng trở lên đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, kiểu dáng làm bừng sáng cả không gian đồng thời giúp tôn lên vẻ khang trang, bầu không khí thân mật, gần gũi và cởi mở cho ngôi nhà.

1. Lợi ích của đèn trang trí trong không gian phòng khách

Thay vì vừa phải tốn kém mua sắm đồng thời đèn chiếu sáng và đồ nội thất để trang trí thì việc sử dụng đèn trang trí sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa khi decor phòng khách nhà mình. Hơn nữa, ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn trang trí luôn có chất lượng tốt, đèn cũng được tích hợp công nghệ chip led cao cấp nên cực tiết kiệm điện năng sử dụng.
 
Đèn trang trí phòng khách: 30+ Mẫu đẹp và những kiến thức liên quan

Trong phong thủy, năng lượng dương phát ra từ những chiếc đèn trang trí nghệ thuật giúp xua tan đi sự u ám đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngoài ra sự hiện diện của chiếc đèn decor nội thất sẽ tạo ra điểm khác biệt và nổi bật, thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ đồng thời chúng còn có kiểu dáng bắt mắt, hấp dẫn chắc chắn sẽ làm thổn thức, đốn tim bất cứ vị khách nào đến chơi nhà bạn.

2. Cách chọn đèn trang trí phòng khách đẹp và phù hợp nhất với không gian

Phòng khách là "bộ mặt" của ngôi nhà, đồng thời còn thể hiện gu thẩm mỹ, style của gia chủ nên không thể qua loa, hời hợt khi chọn lựa đèn trang trí. Để lựa chọn đèn trang trí đẹp và phù hợp nhất với phòng khách thì bạn đừng quên áp dụng những nguyên tắc, bí quyết sau:
  • Chọn nhà cung cấp, thương hiệu uy tín: Thương hiệu đèn, nhà cung cấp và phân phối đèn trang trí quyết định đến 99% chất lượng sản phẩm. Do đó cần lựa chọn những sản phẩm tới từ các thương hiệu có tên tuổi, lựa chọn những đơn vị bán đèn trang trí uy tín, tin cậy để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.
     
  • Chọn màu sắc ánh sáng: Phòng khách là khu vực sinh hoạt chung của gia đình, là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà nên ánh sáng và không gian cần tạo ra được sự gần gũi, thân mật và cởi mở. Do đó, đèn chiếu sáng trang trí không nên chọn những loại đèn có màu ánh sáng lòe loẹt gây chói mắt, nhức mắt người nhìn đồng thời làm giảm đi tính thẩm mỹ, diện tích của cả căn phòng. Ánh sáng trắng, vàng có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực tiếp khách vì vừa có độ chân thực vừa tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho khu vực chiếu sáng.
Cách chọn đèn trang trí phòng khách đẹp và phù hợp nhất với không gian
  • Chọn kích thước đèn trang trí: Trong phòng khách thường bài trí rất nhiều đồ nội thất nên để tránh sự bí bách, rối rắm thì nên chọn lựa và lắp đặt những chiếc đèn trang trí có kích thước vừa phải, hài hòa với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia đình.
     
  • Chọn kiểu đèn trang trí phòng khách hợp gu với phong cách nội thất chủ đạo: Mỗi căn phòng khách sẽ có phong cách kiến trúc, nội thất khác nhau chẳng hạn như phong cách Bắc Âu, hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, phong cách công nghiệp, Vintage,... Nguyên tắc khi chọn đèn decor phòng khách cũng cần phải đảm bảo sự "ăn rơ, hợp gu thẩm mỹ" với phong cách nội thất của căn phòng.

2. Chọn mẫu đèn trang trí phòng khách loại nào vừa đẹp vừa sang?

Ngày nay những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp rất phong phú và đa dạng về chủng loại cho gia chủ có nhiều sự lựa chọn cho không gian đón tiếp khách. Dưới đây là những loại đèn trang trí chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách và thẩm mỹ cho phòng khách và tổng thể không gian ngôi nhà mà bạn không nên bỏ lỡ:
  • Đèn chùm: Đèn chùm được coi là nữ hoàng của các loại đèn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khu vực phòng khách. Không chỉ đa dạng về phong cách thiết kế, kiểu cách, màu sắc mà đèn chùm còn có nhiều kích thước nên dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cả những phòng khách to, nhỏ, trần cao, thấp khác nhau.
Chọn mẫu đèn trang trí phòng khách loại nào vừa đẹp vừa sang?
  • Đèn treo thả trần: Sản phẩm có độ bền đẹp cao, kiểu dáng mềm mại, thanh thoát với đa dạng các chất liệu như đèn thả sắt, đèn thả đồng, đèn thả pha lê, thủy tinh, đèn thả gỗ,... rất được yêu thích trong decor phòng khách hiện nay.
Trang trí phòng khách bằng đèn treo thả trần
  • Đèn ốp trần: Là loại đèn gắn trực tiếp vào trần nhà cực tiết kiệm diện tích và không gian. Đèn đặc biệt phù hợp với những trần nhà thấp. Đèn ốp trần cũng rất đa dạng về chất liệu, phong cách.
 
Đèn ốp trần hoa trang trí phòng khách đẹp
  • Đèn tường: Mẫu đèn vừa rẻ vừa tốt lại nhỏ gọn, tiện lợi cũng rất được quan tâm và sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất phòng khách trong những năm trở lại đây.
Top 5 mẫu đèn tường trang trí phòng khách cực độc và đẹp
  • Đèn cây đứng (đèn sàn): Trong số các loại đèn trang trí phòng khách thì đèn sàn có tính di dộng, linh hoạt cao. Mặc dù không phải là nguồn sáng chính cho phòng khách nhưng đèn cây có thể dễ dàng di chuyển, thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, ánh sáng chiếu từ đèn sàn sẽ tập trung hơn nhờ đó nếu gia chủ mà muốn đọc sách, thư giãn rất thuận tiện.
Top 5 mẫu đèn sàn trang trí phòng khách được yêu thích nhất trên thế giới
  • Đèn bàn: Đèn bàn có thiết kế nhỏ gọn nên có thể để lên bàn trong phòng khách để trang trí đồng thời có thể bổ sung ánh sáng cho căn phòng bạn theo nhu cầu tương tự như đèn sàn. Đây là một trong các mẫu đèn trang trí phòng khách phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.
BST những mẫu đèn bàn trang trí phòng khách cực đẹp và ấn tượng

3. Cách bố trí đèn trang trí cho phòng khách đẹp và thật nổi bật

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp khách mà còn là nơi để gia đình thư giãn, vui chơi cùng nhau. Nhiều gia chủ còn tận dụng không gian này để đọc sách, làm việc. Do đó cần bố trí ánh sáng đủ sáng để phục vụ tốt các mục đích này. Nên ứng dụng kết hợp lắp đặt nhiều kiểu đèn, bố trí nhiều điểm sáng để có thể tùy chỉnh linh hoạt cho từng mục đích và sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho từng loại đèn lắp đặt ở các khu vực khác nhau.
 
Cách bố trí đèn trang trí cho phòng khách đẹp và thật nổi bật

Đèn sử dụng trong phòng khách thường được ưa tiên dùng những loại đèn tinh tế, mang vẻ hào nhoáng, lộng lẫy như đèn chùm, đèn thả,... để tôn lên đẳng cấp của ngôi nhà. Bên cạnh những loại đèn cung cấp ánh sáng chung cho căn phòng thì nên sử dụng thêm những loại đèn cung cấp ánh sáng gián tiếp ví dụ như các đèn được giấu trong vách tường, góc tường, không chiếu trực tiếp xuống nội thất hay vào mắt người nhìn, các loại đèn hắt trần, đèn có chế độ điều khiển ánh sáng từ xa,... như vậy sẽ không gây chói mắt người nhìn đặc biệt là khi bạn xem TV và tiện lợi khi sử dụng.

4. Top 30+ Mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng và sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang không biết nên chọn mẫu đèn trang trí nào đẹp cho phòng khách nhà bạn thì hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời sau đây:

5+ Mẫu đèn chùm trang trí phòng khách cực đẹp

  • Đèn chùm trang trí Serip Glamour: Là loại đèn có hình dạng cái cây. Thân đèn làm bằng đồng, lá là những giọt nước thủy tinh pha lê mang vẻ đẹp ấn tượng được nhiều KTS và gia chủ lựa chọn để trang trí phòng khách.
  • Đèn chùm tròn Brubeck: Là loại đèn được làm bằng sắt mạ crom vàng đồng với kiểu dáng sang trọng, màu sáng bóng làm nổi bật không gian phòng khách khi được chiếu sáng.
  • Đèn chùm phale CPL-15: Đây là mẫu đèn chùm pha lê tròn làm từ pha lê K9 có độ tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian nhà bạn nguồn ánh sáng lung linh, làm lộng lẫy cả căn phòng khách.
 
  • Đèn chùm pha lê thả CPL-06: Với tạo hình hình chữ nhật, 2 tầng đơn giản nhưng mẫu đèn chùm pha lê này vẫn làm thổn thức bao trái tim người dùng bởi chất lượng, độ tinh xảo và chắc chắn.
  • Đèn chùm pha lê CPL-04: Lại thêm một mẫu đèn chùm pha lê K9 cao cấp nữa cũng rất được yêu thích cho không gian khu vực tiếp khách trong nhà.
=>> Xem thêm nhiều hơn các mẫu và báo giá đèn chùm TẠI ĐÂY

5+ Mẫu đèn treo thả trần phòng khách cực ấn tượng

5+ Mẫu đèn ốp trần phòng khách được yêu thích nhất 

5+ Mẫu đèn bàn trang trí phòng khách tuyệt đẹp

5+ Mẫu đèn sàn phòng khách làm nổi bật cả không gian





 
 
=>> Xem thêm nhiều hơn các mẫu và báo giá đèn sàn TẠI ĐÂY

5+ Mẫu đèn tường trang trí phòng khách cực nổi bật làm đốn tim người nhìn




Đèn tường Journey Shy1


 

 
 
 
=>> Xem thêm nhiều hơn các mẫu và báo giá đèn tường TẠI ĐÂY

Như vậy muốn biết chính xác báo giá đèn trang trí phòng khách thì bạn có thể click vào link báo giá từng danh mục đèn mà chúng tôi đã đề cập ở trên hoặc trên menu danh mục của website.

5. Địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách uy tín tại Hà Nội và TP.HCM

Không khó để bạn tìm thấy một cửa hàng, showroomm bán đèn trang trí nhưng sẽ thật không dễ đối với bạn để lựa chọn ra địa chỉ mua sắm uy tín, tin cậy và có giá tốt. Nếu bạn đang ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM và đang không biết mua đèn trang trí phòng khách ở đâu thì VIRGO LIGHTING chắc chắn sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn.

Chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng, đồ decor nói chung và đèn trang trí nói riêng. Các sản phẩm tại VIRGO LIGHTING đều đến từ những thương hiệu đèn uy tín trên thế giới với chất lượng vượt trội, công năng bền bỉ. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, đồ decor trang trí cho không gian. Sản phẩm và dịch vụ của VIRGO LIGHTING luôn được khách hàng đánh giá cao, nhận được sự tín nhiệm và lòng tin của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc.
ATZ DECOR - Địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách uy tín tại Hà Nội và TP.HCM

VIRGO LIGHTING cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn nữa giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn rẻ và nhất thị trường. Sản phẩm đèn trang trí phòng khách tại showroom của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, phong cách thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có được điều này là do chúng tôi là nhập khẩu đèn trực tiếp từ nhà sản xuất trên nhiều quốc gia mà không qua các đơn vị trung gian khác.

Không chỉ thế, chế độ bảo hành, hậu mãi, chính sách giao hàng, vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc mà VIRGO LIGHTINGđưa ra luôn hấp dẫn, thời gian bảo hành trên 12 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm càng khẳng định được niềm tin của khách hàng đối với những chiếc đèn của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đèn trang trí phòng khách hay cần tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến trang trí phòng khách, hãy nhấc máy gọi ngay tới Hotline: 0915.178.091 để được VIRGO LIGHTING tư vấn nhanh nhất và chi tiết nhất cho bạn.