Chia sẻ 99+ mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ đẹp mắt, ấn tượng

Hướng đến xu thế không gian xanh gia đình, đèn thả bàn ăn bằng gỗ đang dần được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ cung cấp ánh sáng cho không gian mà còn góp phần đem lại cho bạn một không gian sống nổi bật thân thiện với thiên nhiên. Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu đèn thả trần bàn ăn làm từ gỗ đẹp mắt mà chúng tôi tổng hợp được thông qua nội dung chia sẻ dưới đây!
 
Xem nhanh

1. Những ưu điểm nổi bật của đèn thả bàn ăn bằng gỗ

Bàn ăn là khu vực mà mọi người trong gia đình quây quần bên nhau sau những ngày mệt nhọc. Bởi vậy, một chiếc đèn gỗ với ánh sáng dịu nhẹ sẽ góp phần tăng lên cảm giác mộc mạc, thân thương tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng này. Dưới đây mà một số ưu điểm giải thích vì sao đèn treo thả bàn ăn làm từ chất liệu gỗ được ưa chuộng đến vậy.

1.1. Bền đẹp

Đối với việc trang trí trong không gian những loại đèn bằng gỗ là những mẫu đèn thả trần chưa bao giờ hết hot. Chính vì vậy, nó luôn mang trong mình một vẻ đẹp trường tồn với thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, những người gia công đã phủ lên gỗ một lớp sơn gỗ chống mối mọt, thấm nước. Nhờ đó mà những mẫu đèn này cũng rất bền và ít bị hư hỏng.
đèn thả bàn ăn bằng gỗ

1.2. Đa dạng mẫu mã kích thước

Bắt kịp xu thế phát triển, con người không ngừng sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ. Sự khéo léo của những nhà thiết kế đã tạo ra những tác phẩm đèn thả vô cùng tuyệt vời cho không gian của bạn. Bởi vậy, những mẫu đèn treo thả trang trí bàn ăn bằng gỗ có rất đa dạng mẫu mã, thiết kế cũng như các kích thước để bạn có thể thoải mái chọn lựa cho không gian của mình. 
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

1.3. Tăng tính thẩm mỹ

Các mẫu đèn thả hiện đại ngày nay không chỉ đơn thuần là cung cấp ánh sáng cho không gian nữa mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn. Những thiết kế cách điệu, độc đáo ngày càng nhiều, nhưng chúng đều mang nét riêng tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho không gian của bạn. 
đèn thả bằng gỗ cho bàn ăn

1.4. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian

Dù phòng ăn của bạn thuộc phong cách thiết kế nào thì bạn cũng có thể lựa chọn được cho mình mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ phù hợp. Bởi nó được thiết kế đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại, tân cổ điển, giản đơn,...  Với chiếc đèn treo thả bằng gỗ đều đem đến cho không gian của bạn một điểm nhấn vô cùng tinh tế và đẹp mắt. 
đèn thả bàn ăn bằng gỗ

1.5. An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

Gỗ là chất liệu cách điện cực tốt, bởi vậy trong quá trình sử dụng có thể hạn chế tối đa rò rỉ điện và nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh đó, phần thân gỗ của đèn thả được các kỹ thuật sư xử lý vô cùng cẩn thận từ chống cong vênh, mối mọt và có khả năng chịu nhiệt, nhờ vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại đèn này.
các mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ

2. Tổng hợp 99 mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ hot nhất 2022

Các loại đèn treo thả được thiết kế phù hợp với nhiều kích thước không gian cũng như kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu đèn tiêu biểu theo kiểu dáng trong không gian:

2.1. Đèn treo thả bàn ăn làm bằng gỗ dạng dài

Những mẫu đèn này phù hợp với những không gian có bàn ăn lớn rộng. Đèn thả bằng gỗ thường được lắp dọc theo chiều dài bàn ăn, vừa cấp đủ sáng vừa trang trí tạo nên điểm nhất đặc biệt cho không gian. Tổng hợp những mẫu đèn treo thả bằng gỗ dạng dài:
đèn thả bàn ăn bằng gỗ dáng dài
mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ dáng dài
đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bằng gỗ

đèn thả bàn ăn bằng gỗ dạng dài


đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bàn ăn bằng gỗ

2.2. Đèn treo thả bàn ăn dạng chùm

Những mẫu đèn thả bằng gỗ dạng chùm cho bàn ăn đem lại cho người nhìn cảm giác gần gũi mộc mạc nhưng cũng không kém phần lung linh huyền ảo. Nhờ vậy không gian phòng ăn của bạn cũng trở nên ấm cúng, thân thuộc hơn rất nhiều. Gợi ý một số mẫu đèn treo thả bàn ăn dạng chùm độc đáo:
đèn thả bàn ăn bằng gỗ dạng chùm
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ
mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ dạng chùm
đèn chùm thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bàn ăn bằng gỗ

đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ dạng chùm

đèn thả bàn ăn bằng gỗ

đèn thả bàn ăn bằng gỗ
đèn thả bàn ăn bằng gỗ


đèn thả bàn ăn bằng gỗ




2.3. Đèn treo thả bàn ăn dạng đơn

Bên cạnh những mẫu đèn lung linh lộng lẫy, thì mẫu đèn thả bàn ăn làm bằng gỗ dạng đơn này, tạo cho người nhìn một cảm giác đơn điệu và tinh tế. Mẫu đèn này thường treo thả trang trí cho không gian bàn ăn nhỏ tạo nên một kết cấu đẹp mắt trong không gian. Dưới đây là các mẫu đèn treo thả bàn ăn dạng đơn được ưa chuộng nhất hiện nay:
đèn thả bàn ăn bằng gỗ đơn
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ
đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ đơn

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ


đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

3. Báo giá đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ 

Những mẫu đèn trang trí bằng gỗ có giá thành khá rẻ trên thị trường. Giá thành của sản phẩm này thường giao động từ 200.000vnđ - 4,5 triệu đồng/một bộ tùy thuộc vào phong cách thiết kế và kích thước của đèn. 
Đối với những mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ nhập ngoài thì thường có giá nhỉnh hơn một chút nhưng đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm tốt, gia công hoàn mỹ. 

các mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ

4. Những lưu ý khi sử dụng đèn thả bằng gỗ cho bàn ăn

4.1. Lưu ý khi lựa chọn đèn treo thả bằng gỗ

Để có thể lựa chọn được chiếc đèn thả bàn ăn bằng gỗ ưng ý và phù hợp với không gian của mình, bạn cần lưu ý một số điều sau:
  • Chọn mẫu đèn phù hợp với thiết kế nội thất, cấu trúc ngôi nhà của bạn. 
  • Lựa chọn đèn treo thả phù hợp với kích thước của bàn ăn và kích thước không gian nhà bạn.
  • Cân nhắc về số lượng bóng đèn phù hợp để không gian của bạn không quá sáng hay quá tối, tạo cảm giác thoải mái, vừa mắt.
  • Lựa chọn địa chỉ mua đèn thả trần uy tín, chính hãng. Bởi nếu bạn mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ cháy nổ, rò rỉ điện khi sử dụng.
đèn thả bàn ăn bằng gỗ

4.2. Lưu ý khi sử dụng và vệ sinh đèn

Khi sử dụng đèn treo thả bằng gỗ cho bàn ăn, bạn nên nhớ những lưu ý sau:
  • Khi lắp đặt đèn, bạn cần lắp đặt đúng quy trình và kết cấu thực hiện để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Để an toàn hơn bạn nên thuê những đội thi công lắp đèn lành nghề để hỗ trợ lắp đặt nhé!
  • Chú ý khi vệ sinh, lau đèn: Cũng như các vật trang trí khác, đèn nên được lau chùi thường xuyên để không bị bám bụi và bền hơn. Lưu ý quan trọng, khi lau đèn thả bằng gỗ bạn không sử dụng khăn ướt để lau đèn tránh điện rò rỉ và tránh hư hỏng chất liệu gỗ.
mua đèn thả bàn ăn bằng gỗ

5. Địa chỉ cung cấp đèn thả bàn ăn làm từ gỗ uy tín chất lượng tại Hà Nội, tp.HCM

Hiện nay trên thị trường, để tìm kiếm được những địa chỉ cung cấp đèn thả bàn ăn bằng gỗ là không hề khó. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp đèn uy tín, giá tốt trên thị trường không phải ai cũng biết. Tại gian hàng của Virgo Lighting chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Được xem là đơn vị cung cấp các loại đèn treo thả uy tín hàng đầu trên toàn quốc, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu đèn treo thả bàn ăn bằng gỗ tuyệt hảo và độc đáo.
địa chỉ mua đèn thả bàn ăn bằng gỗ
Đến ngay với Showroom của Virgo Lighting chúng tôi để được chiêm ngưỡng những mẫu đèn thả bằng gỗ tinh tế, đẹp mắt và hưởng những ưu đãi chưa từng có:
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% từ các hãng uy tín trên toàn thế giới.
  • Bảo hành 24 tháng, nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp.
  • Miễn phí vận chuyển tại một số khu vực.
  • Hỗ trợ thi công, lắp đặt nếu quý khách có nhu cầu.
Thông tin liên hệ mua đèn thả bàn ăn bằng gỗ:
  • Hotline: 0915178091
  • Website: https://virgolighting.vn/ 
  • Showroom trưng bày: Số 17, Sunrise A, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
>>> Xem thêm: