Bài viết nổi bật

  • 30+ Mẫu đèn thả bàn ăn Châu Âu ấn tượng & hút mắt

    TIN TỨC 02/12/2022
    Đèn thả bàn ăn châu âu là một trong những phong cách thiết kế trường tồn với thời gian bởi nó luôn đem lại nét đẹp độc đáo ấn tượng. Với thiết kế tinh gọn, độc đáo, bền đẹp, mẫu đèn phong cách Châu  u được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Cùng Virgo Lighting tham khảo các mẫu đèn thả Châu âu ấn tượng trang trí không gian phòng ăn qua nội dung dưới đây. 
  • 599+ Mẫu đèn thả bàn ăn [Giảm giá 50%] | Mẫu HOT 2022

    TIN TỨC 21/11/2022
    Đèn thả bàn ăn Virgo Lighting giảm giá kịch sàn lên đến 50% toàn bộ mẫu đèn thả, đèn trang trí tất cả hình thức mua online hay offline. Quý khách hàng có thể đến showroom trưng bày của chúng tôi tại Hà Nội để xem trực tiếp các sản phẩm. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như bảo hành lên đến 24 tháng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại một số khu vực,... 
  • Đèn thả giếng trời & Những lưu ý quan trọng cần biết khi chọn đèn

    TIN TỨC 16/11/2022
    Đèn thả giếng trời sẽ giúp không gian nội thất của bạn thêm phần lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều. Nội dung bài viết dưới đây, Virgo Lighting sẽ giới thiệu đến bạn tổng hợp các mẫu đèn thả giếng trời ấn tượng, giá tốt. Đồng thời đưa ra một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian của mình!
  • 4 Cấu Tạo Thanh Ray Nam châm | Không Phải Ai Cũng Biết

    TIN TỨC 31/10/2022
    Hiện nay trên thị trường có 2 loại thanh ray nam châm nổi và thanh ray nam châm âm trần. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết được chi tiết cấu tạo bên trong nó. Thông thường có 4 cấu tạo thanh ray nam châm chính đó là: thanh ray nam châm kiểu H, ray nam châm kiểu J, thanh ray kiểu L, thanh ray nam châm kiểu C. Cùng Virgo Lighting tìm hiểu chi tiết từng loại cấu tạo thông qua nội dung dưới đây.
  • [A-Z] Bí Quyết Thiết Kế Ánh Sáng Cho Cửa Hàng Từ Chuyên Gia 2022

    TIN TỨC 19/10/2022
    Chia sẻ bí quyết thiết kế ánh sáng cho cửa hàng đến từ các chuyên gia Virgo Lighting, không thể bỏ lỡ. Khi thiết kế ánh sáng không chỉ quan tâm đến thẩm mỹ mà bạn cũng cần quan tâm nhiều khía cạnh khác nữa. Dưới đây là 6 mẹo thiết kế ánh sáng cho shop giúp bạn tối ưu chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả chiếu sáng cao. Hãy lưu lại, chúng tôi tin rằng nó sẽ hữu ích đối với bạn!
  • Thiết Kế Ánh Sáng Khách Sạn - Những Điều Quan Trọng Nên Biết 2022

    TIN TỨC 13/10/2022
    Chia sẻ những lưu ý khi bố trí ánh sáng khách sạn đến từ các chuyên gia Virgo Lighting không phải ai cũng biết.  Ánh sáng trong khách sạn là một trong những phần không thể thiếu góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế của không gian. Bởi vậy mà các chủ đầu tư cũng rất quan tâm đầu tư, đặc biệt là những khách sạn cao cấp, sang chảnh. Cùng theo dõi nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết thêm một số thông tin hữu ích khi bố trí ánh sáng trong không gian khách sạn nhé!
  • [Chia sẻ] 15+ Mẫu Đèn Trang Trí Shop Quần Áo Ưa Chuộng Nhất 2022

    TIN TỨC 12/10/2022
    Đèn trang trí shop quần áo là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cho không gian cửa hàng của bạn thêm phần ấn tượng hơn. Hãy cùng Virgo Lighting tìm hiểu top 15 mẫu đèn trang trí cửa hàng quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay thông qua nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây.
  • [Chi Tiết] Báo Giá Đèn LED Ray Nam Châm 36W Giá Sỉ, Lẻ

    TIN TỨC 07/10/2022
    Cập nhật bảng giá đèn LED ray nam châm 36W giá sỉ, lẻ tại gian hàng của Virgo Lighting. Đơn vị chuyên cung cấp đèn thanh ray nam châm, hệ ray nam châm các loại đảm bảo chính hãng 100%, giá tốt nhất trên thị trường. Tham khảo báo giá chi tiết chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn nhé!
  • Đèn LED Ray Nam Châm 40W Giá Bao Nhiêu? [Bảng Giá Chi Tiết]

    TIN TỨC 06/10/2022
    “Đèn LED Ray Nam Châm 40W Giá Bao Nhiêu?” là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc hiện nay. Bởi sử dụng đèn ray nam châm vừa đem lại hiệu suất chiếu sáng cao vừa tiết kiệm điện năng trong quá trình dùng. Nội dung dưới đây Virgo Lighting chia sẻ đến bạn chi tiết báo giá đèn thanh ray nam châm 40W các loại. Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi.
  • Báo Giá Đèn LED Ray Nam Châm 18W Giá Sỉ [ Mẫu Mới 2023]

    TIN TỨC 30/09/2022
    Chia sẻ bảng báo giá đèn LED ray nam châm 18W giá sỉ tại gian hàng của Virgo Lighting. Nếu bạn đang cần khảo giá thị trường và muốn tìm địa chỉ cung cấp đèn thanh ray nam châm uy tín và chính hãng thì đừng bỏ lỡ bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!
  • Top 5+ Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Ray Nam Châm TPHCM Uy Tín & Chất Lượng

    TIN TỨC 28/09/2022
    Bạn đang tìm địa chỉ mua đèn ray nam châm tphcm? Bạn không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm? Vậy thì nội dung dưới đây dành cho bạn! Mời bạn tham khảo nội dung Virgo Lighting chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!
  • Báo giá đèn ray nam châm 48w [update 2022]

    TIN TỨC 26/09/2022
    Báo giá đèn ray nam châm 48W tại gian hàng của Virgo Lighting chi tiết và cập nhật mới nhất 2022. Cập nhật giá theo từng loại đèn sản xuất và tùy theo từng hãng.  Đèn led thanh ray nam châm là một trong những xu thế chiếu sáng hiện đại với đa dạng mẫu mã và chủng loại sản xuất. Nội dung dưới đây Virgo Lighting gửi đến bạn chi tiết báo giá đèn led ray nam châm 48W chi tiết các loại được dùng phổ biến nhất. Mời bạn đón xem!
  • Đèn LED ray nam châm 12w giá sỉ [Full bảng giá]

    TIN TỨC 23/09/2022
    Chia sẻ bảng giá đèn LED ray nam châm 12w giá sỉ chi tiết tại cửa hàng Virgo Lighting. Đèn với công suất 12W nhập khẩu từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như Virgo, Hufa, Anfaco, Philips,...Mời bạn theo dõi chi tiết qua nội dung mình chia sẻ dưới đây.
  • Báo giá đèn LED ray nam châm mặt phẳng 2022

    TIN TỨC 22/09/2022
    Báo giá đèn LED ray nam châm mặt phẳng chính hãng tại gian hàng của Virgo Lighting, mời bạn tham khảo chi tiết qua nội dung dưới đây! Trên thực tế, nhu cầu tìm mua đèn ray nam châm mặt phẳng ngày càng tăng bởi ưu điểm thẩm mỹ của nó. Tuy vậy, nhiều người cũng băn khoăn rằng “liệu giá mình mua có phải chăng?”. Nếu bạn đang thắc mắc thì nội dung mình chia sẻ dưới đây dành cho bạn.
  • “Xem ngay” 10+ địa chỉ bán đèn thả bàn ăn Hà Nội Đẹp - Rẻ - Chất lượng

    TIN TỨC 19/09/2022
    Đèn thả bàn ăn đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình chúng ta. Những chiếc đèn lung linh tuyệt mỹ sẽ đem lại cho bạn một không gian sống tuyệt đẹp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay, không ít các đại lý cửa hàng cung cấp đèn mọc lên. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán đèn thả bàn ăn Hà Nội đẹp, rẻ và chất lượng chưa? Nếu chưa hay theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
  • 101+ Mẫu đèn thả mây tre đan trang trí giá tốt [Ưu đãi 30%]

    TIN TỨC 17/09/2022
    Trang trí nội ngoại thất bằng đèn thả mây tre đang dần trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Đặc biệt là dành cho những tín đồ yêu thích không gian xanh với những chiếc đèn thủ công mỹ nghệ truyền thống. Đèn được ứng dụng nhiều trong trang trí decor nội thất như bàn ăn, phòng khách, ứng dụng trang trí nhà hàng,... kèm với đó là những ưu điểm vượt trội của mẫu đèn này. Cùng tìm hiểu chi tiết về đèn treo trần bằng tre, mây thông qua nội dung Virgo Lighting chia sẻ dưới đây nhé!
  • “Bật mí” Cách lắp đèn thả bàn ăn tại nhà chỉ với 7 bước đơn giản

    TIN TỨC 16/09/2022
    Việc lắp đặt hoặc thay mới đèn thả khu vực bàn ăn sẽ giúp không gian của bạn thay đổi diện mạo mới và thêm phần đẹp mắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cách lắp đèn thả bàn ăn sao cho chuẩn kỹ thuật thì không phải ai cũng biết. Nội dung dưới đây, Virgo Lighting sẽ hướng dẫn lắp đèn thả bàn ăn chi tiết từng bước ngay tại nhà. Cùng đón xem nhé!
  • 499+ Mẫu đèn thả bàn đảo bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

    TIN TỨC 15/09/2022
    Đèn thả bàn đảo là một trong những mẫu đèn được nhiều người ứng dụng trang trí trong phòng bếp ngày nay. Bởi mẫu đèn này không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng mà còn giúp không gian phòng bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Cùng Virgo Lighting tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu đèn này thông qua nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây.   
  • Tổng hợp các mẫu đèn thả nhà hàng sang trọng & đẹp mắt 2022

    TIN TỨC 14/09/2022
    Đèn thả nhà hàng được các chủ đầu tư ứng dụng rất nhiều trong trang trí và bố trí hệ thống chiếu sáng cho nhà hàng quán ăn. Một số khu vực được bố trí thường là: khu vực bàn ăn, quầy thu ngân, trang trí decor góc nhà hàng, sảnh, hành lang,...Nếu bạn đang tìm mẫu đèn phù hợp với không gian nhà hàng của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết mà Virgo Lighting chia sẻ dưới đây nhé!
  • 15+ Đèn thả mái vòm, mái hiên độc đáo & ấn tượng [Mẫu HOT 2022]

    TIN TỨC 13/09/2022
    Đèn thả mái vòm được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ cổ điển cầu kỳ tỉ mỉ cho đến những phong cách hiện đại tinh tế. Bởi vậy, mẫu đèn này được ứng dụng trong rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nội dung dưới đây là chi tiết về đèn thả mái hiên và tổng hợp các mẫu đèn thả vòm được ưa chuộng nhất 2022. Cùng theo dõi nội dung mà Virgo Lighting chia sẻ dưới đây nhé!