Đèn trang trí phòng khách chung cư

Đèn trang trí phòng khách chung cư không chỉ đáp ứng hiệu quả công năng chiếu sáng, giá trị thẩm mỹ chuyên nghiệp mà còn khẳng định rõ đẳng cấp chơi đèn chuyên nghiệp cho các gia chủ. Để phát huy tính năng ưu việt của nó, bạn cần phải nắm vững cách lắp đặt đèn phòng khách chung cư siêu mê mà chúng tôi bật mí dưới đây.
Xem nhanh

1. Ưu điểm của đèn trang trí đối với phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư được xem là bộ mặt chính của gia chủ, nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là không gian lý tưởng để đón tiếp các vị khách quý. Bởi thế, nơi đây cần bố trí hệ thống đèn trang trí hiện đại, chất lượng nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ cho nhìn nhìn. Hãy cùng chúng tôi điểm ra một số ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này đang sở hữu.


Đèn thả trần thiết kế độc đáo, mới lạ

1.1. Tạo điểm nhấn hút mắt cho chung cư

Tất nhiên, phòng khách thiết kế không đẹp sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc trong căn phòng. Muốn phòng khách trong căn hộ chung cư trở nên hút mắt, có điểm nhấn ấn tượng thì hệ thống đèn trang trí cao cấp là một phần không thể thiếu.

Với nhiệm vụ chính là cung cấp đầy đủ ánh sáng cho căn phòng, món đồ trang trí nội thất siêu mê và khẳng định rõ đẳng cấp chơi đèn chuyên nghiệp của gia chủ. Bạn có thể sử dụng các mẫu đèn treo tường, đèn ốp trần, đèn chùm,... với thiết kế hiện đại, màu sắc chiếu sáng phù hợp để căn phòng trở nên rộng rãi, mát mẻ và thông thoáng hơn.


Đèn thả bàn ăn đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại

1.2. Bổ sung ánh sáng chất lượng cho các góc khuất

Bên cạnh khả năng trang trí và gia tăng tính thẩm mỹ ấn tượng cho phòng khách, các loại đèn trang trí còn góp phần bổ sung nguồn ánh sáng chất lượng cho các vị trí khuất ánh sáng. Đối với các góc khuất ánh sáng này thì bạn nên lựa chọn các mẫu đèn trang trí sở hữu kích thước nhỏ, kiểu dáng thanh thoát cùng với mức giá thành hợp lý. 

1.3. Nổi bật hoa tiết, hoa văn trang trí

Bố trí ánh sáng đúng cách và khoa học thì mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp sẽ làm nổi bật hoa văn, họa tiết trên các bức tường trắng tinh khôi. Họa tiết trang trí đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa mà không tạo ra điểm nhấn hút mắt sẽ không mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tạo hình của nó.


Mẫu đèn chùm trang trí phòng khách siêu mê hoặc

Hơn nữa, do chức năng bổ trợ ánh sáng nên những mẫu đèn phòng khách chung cư chỉ có ánh sáng nhẹ nhàng, không gây ra hiện tượng chói lóa mắt cùng hoa văn trang trí nổi bật để thu hút sự chú ý của con người. Nên lựa chọn mẫu đèn phù hợp kiến trúc nội thất để tránh làm mất đi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.

2. Những lưu ý khi chọn đèn trang trí phòng khách chung cư

Khi bố trí hệ thống đèn trang trí phòng khách chung cư cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để mang lại ánh sáng chất lượng và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời.


Đèn pha lê hình chữ nhật thiết kế chắc chắn

2.1. Không lựa chọn màu sắc lòe loẹt

Hiện nay, các loại đèn trang trí phòng khách chung cư được thiết kế với kiểu dáng đa dạng cùng nhiều gam màu sắc khác nhau nhằm giúp ngôi nhà của bạn trở nên hút mắt hơn. Tuyệt đối không nên lựa chọn loại đèn chiếu sáng có màu sắc lòe loẹt, ánh sáng đa sắc bởi nó sẽ khiến căn phòng thêm rối mắt, khó nhìn.

Thậm chí, màu sắc đèn trang trí lòe loẹt còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến yếu tố phong thủy, làm giảm dòng năng lượng tích cực trong phòng khách và không có lợi cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.


Tránh lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư kích cỡ lớn

2.2. Tránh lựa chọn đèn kích cỡ lớn

Phòng khách chung cư có phần trần tương đối thấp, bạn cũng không thể tùy tiện lựa chọn kiểu dáng đèn trang trí phù hợp với sở thích của người nhìn. Tuyệt đối không nên lựa chọn các loại đèn chiếu sáng kiểu dáng cầu kỳ, kích thước cồng kềnh bởi sẽ thu hẹp khoảng cách phòng khách lại.

2.3. Kiểu dáng đèn trang trí hợp kiến trúc

Đa số các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí tinh giản. Một số gia chủ sửa sang không gian phòng khách theo phong cách cổ điển. Hãy định hình kiến trúc nội thất trong nhà để lựa chọn mẫu đèn chiếu sáng phù hợp.

Lựa chọn kiểu dáng đèn trang trí phòng khách hợp kiến trú

3. Các loại đèn trang trí phòng khách chung cư

Hiện nay, sản phẩm đèn trang trí phòng khách chung cư được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vấn đề khiến các gia chủ cảm thấy khó khăn trong khâu lựa chọn đèn chung cư. Dưới đây là một số loại đèn trang trí phòng khách chung cư đang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

3.1. Đèn ray nam châm

Đèn ray nam châm được xem là hệ thống chiếu sáng tối giản cho không gian hiện đại. Nó tạo ra các đường ngang, dọc trên tường hay trần nhà với nhiều ý tưởng chiếu sáng độc đáo. Thanh ray nam châm được gắn vào tường để mang lại giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp hút mắt cùng giá trị tạo hình hoàn mỹ.

3.2. Đèn chùm

Trong bộ sưu tập đèn trang trí phòng khách chung cư, các nhà sản xuất uy tín hàng đầu khéo léo tạo ra nhiều mẫu đèn chùm thiết kế tinh giản chi tiết, kích thước phù hợp để trang trí nội thất chung cư. Đây được xem là vua của các loại đèn chiếu sáng được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay.




Đèn ốp trần

Đèn ốp trần được thiết kế trên ý tưởng những cánh hoa đang nở rộ với ưu điểm hút mắt từ chất liệu hợp kim, mica chắc chắn, siêu bền đẹp để mang lại tuổi thọ sử dụng cao. Hơn nữa, đèn ốp trần ứng dụng công nghệ led hiện đại, cung cấp màu ánh sáng ổn định cùng khả năng siêu tiết kiệm điện năng sử dụng.




3.3. Đèn thả

Mẫu đèn thả được thiết kế khá độc đáo cùng với chất liệu cao cấp, kết cấu khung đèn chắc chắn để không gian phòng khách trở nên ấn tượng hút mắt hơn.




4. Lựa chọn đèn trang trí phòng khách cho chung cư

Căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo một khuôn mẫu có sẵn, phần lớn phòng khách có diện tích sử dụng hạn chế. Do vậy, muốn tạo ra vẻ đẹp khác biệt cho mọi không gian lắp đặt thì bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng khâu lựa chọn đèn trang trí. Cụ thể như:

4.1. Đối với căn hộ cao cấp

Phòng khách trong căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế cực kỳ sang trọng. Các gia chủ thường thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng nội thất kiến trúc độc lạ nhằm gia tăng vẻ đẹp hút mắt.

 

Đèn trang trí phòng khách chung cư quyến rũ, sang trọng nhất

Bạn nên ưu tiên lựa chọn bộ đèn chùm thiết kế tinh xảo, cầu kỳ để gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Bên cạnh đó cũng nên điểm tô phòng khách bằng các mẫu đèn ốp trần, đèn thả hay đèn treo tường.

4.2. Đối với căn hộ bình dân

Căn hộ chung cư bình dân nên lựa chọn mẫu đèn trang trí đơn giản, được bán với mức giá thành phải chăng. Muốn tạo điểm nhất hút mắt cho không gian này, bạn có thể lắp đặt đèn ốp trần kiểu, quạt trần đèn, đèn thả kiểu dáng sang trọng.

Mẫu đèn phòng khách phù hợp căn hộ bình dân

4.3. Đối với căn hộ nhỏ

Căn hộ nhỏ có một hạn chế lớn nhất là không gian phòng khách khá chật chội, nên lựa chọn mẫu đèn chiếu sáng phù hợp, kích thước nhỏ gọn và không quá rườm rà về diện tích sử dụng để nới lỏng diện tích sử dụng. Nên ưu tiên bộ đèn chùm phòng khách nhỏ để lắp đặt cho căn hộ chung cư nhỏ.

5. Cách bố trí đèn cho phòng khách chung cư

Muốn đáp ứng yêu cầu về chất lượng ánh sáng cũng như nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian lắp đặt việc bố trí đèn trang trí phòng khách chung cư nên phân lập theo từng không gian cụ thể.

Kiểu dáng độc lạ trong mẫu thiết kế đèn chùm pha lê

Hệ thống đèn trang trí phòng khách chung cư đồi hỏi có sự phân bố rõ ràng, tránh lựa chọn các mẫu đèn sở hữu màu sắc mờ ảo gây rối loạn thị giác của người nhìn. Bởi nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày cũng như khả năng đón tiếp khách khứa của gia đình mình.

Nên bố trí và lắp đặt đèn phòng khách ở vị trí trung tâm để cung cấp đầy đủ ánh sáng, giá trị thẩm mỹ hoàn mỹ. Nếu trong trường hợp ánh sáng chính không thắp sáng căn phòng thì bạn nên kết hợp một số loại đèn hỗ trợ khác, nhưng đảm bảo cùng màu sắc ánh sáng.

Đèn chùm Terzani Stream hợp kim nhôm cao cấp

6. Địa chỉ phân phối các mẫu đèn trang trí cho phòng khách chung cư

Với ưu điểm nổi bật mà đèn trang trí phòng khách chung cư đang sở hữu, sản phẩm này được bày bán ở nhiều đơn vị phân phối nội thất khác nhau. Và VIRGO LIGHTING chính là địa chỉ cực kỳ hoàn bảo để bạn mua sắm.

Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc mà đơn vị còn đưa ra mức giá thành khá phải chăng với chính sách bán hàng cực kì ưu đãi. Đồng thời, mỗi sản phẩm đèn trang trí nội thất đều có chứng nhận của nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

VIRGO LIGHTING - Địa chỉ bán đèn trang trí phòng khách chung cư uy tín 

Đội ngũ nhân viên bán hàng tại đơn vị luôn tư vấn tận tình, chu đáo để bạn lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng ưng ý nhất. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn cùng với một số quyền lợi dành cho người tiêu dùng.

Mong rằng, với những thông tin bổ ích mà chúng tôi bật mí ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn một địa chỉ vàng để gửi gắm niềm tin. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để sở hữu được mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư siêu mê, giá cả phải chăng và chất lượng nhất.
 

Biên tập: Phương Thảo (virgolighting.vn)