Tìm hiểu đèn ray nam châm sketchup

Câu hỏi của bạn Tài (Thanh Hóa) gửi về hòm thư tư vấn của Virgo Lighting về chủ đề “Đèn ray nam châm Sketchup” với nội dung như sau:
“Xin chào bạn, sau khi tham khảo qua website mình thấy khá ấn tượng về các mẫu đèn led ray nam châm của bạn. Shop có thể chia sẻ thêm thông tin về mẫu đèn này và cho mình xin file Sketchup để tham khảo thêm được không ạ? Mong được shop phản hồi!”
Xem nhanh
Trả lời:
Xin chào Tài, Virgo Lighting đã nhận được câu hỏi của bạn. Với câu hỏi của bạn, mời bạn tham khảo nội dung chúng tôi chia sẻ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Cấu tạo đèn ray nam châm

Đèn LED ray nam châm gồm 2 bộ phận chính đó là đèn led nam châm và thanh ray nam châm. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm bao gồm các khớp nối, phụ kiện ghép nối và bộ chuyển đổi nguồn. 
  • Đèn led nam châm: đèn led nam châm có rất nhiều loại như đèn COB, spotlight, đèn tán quang,... Loại đèn này có đa dạng mẫu mã và tính năng chiếu sáng. 
 File Sketchup đèn ray nam châm
  • Thanh ray nam châm: gồm 2 loại đó là thanh ray nam châm âm trần, ray nam châm gắn nổi. Hệ ray có 3 kiểu lắp đó là lắp âm trần, lắp nổi và treo thả giúp bạn có thể linh hoạt trong sáng tạo thiết kế của mình.
đèn ray nam châm Sketchup
  • Các phụ kiện: Khớp nối thanh ray, phụ kiện nối góc và bộ đổi nguồn giúp bạn lắp ghép được thanh ray hoàn chỉnh với nguồn điện thế phù hợp.
 Phụ kiện đèn ray nam  châm

2. Một số hình ảnh 3D về hệ ray nam châm

 đèn ray nam châm Sketchup

File 3D đèn thanh ray nam châm

đèn ray nam châm 3D

thanh ray nam châm 3D

đèn ray nam châm sketchup
đèn ray nam châm 3D

Hệ ray nam châm 3d

đèn ray nam châm 2D

3. Chia sẻ file đèn ray nam châm sketchup

Đường link dưới đây là một số File mà Virgo Lighting đã tổng hợp được bao gồm: bản vẽ 3D của các mẫu đèn, bản Sketchup các mẫu đường ray nam châm.
>>>> Link tải Sketchup đèn led nam châm, thanh ray nam châm 2D và 3D tại đây

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các bản vẽ chi tiết, file Sketchup tại các website sau: 3dwarehouse.sketchup.com hoặc archiproducts.com hoặc 3dbaza.com
Trên đây là toàn bộ giải đáp thắc mắc của bạn Tài, hi vọng file đèn ray nam châm sketchup mà chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ hữu ích đối với bạn và những người đồng quan tâm. Nếu có góp ý hoặc thắc mắc cần giải đáp đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể! 
>>>> Tham khảo thêm: