Bài viết nổi bật

  • Tìm hiểu đèn ray nam châm sketchup

    TIN TỨC 27/07/2022
    Câu hỏi của bạn Tài (Thanh Hóa) gửi về hòm thư tư vấn của Virgo Lighting về chủ đề “Đèn ray nam châm Sketchup” với nội dung như sau: “Xin chào bạn, sau khi tham khảo qua website mình thấy khá ấn tượng về các mẫu đèn led ray nam châm của bạn. Shop có thể chia sẻ thêm thông tin về mẫu đèn này và cho mình xin file Sketchup để tham khảo thêm được không ạ? Mong được shop phản hồi!”
  • Top 5 địa chỉ bán đèn thả trần chữ C uy tín tại HN

    TIN TỨC 26/07/2022
    Câu hỏi của chị Phương (Hà Nội) gửi qua hòm thư tư vấn của Virgo Lighting: “Chào Shop! Hôm trước tôi lướt mạng xã hội thấy mẫu đèn trang trí phòng khách khá đẹp nhưng không biết mua ở đâu và nó có giá tiền bao nhiêu? Tôi có gửi kèm hình, mong được shop tư vấn cụ thể! Xin cảm ơn.  
  • Tìm hiểu kích thước đèn ray nam châm âm trần

    TIN TỨC 25/07/2022
    Đèn ray nam châm âm trần được sử dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là các không gian trang trí hiện đại và các khu trung tâm cao cấp. Dòng sản phẩm này có rất nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích trang trí của mình. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến các bạn chi tiết kích thước đèn ray nam châm âm trần được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn!
  • Tư vấn mua đèn ray nam châm chất lượng tốt giá rẻ

    TIN TỨC 22/07/2022
    Lắng nghe lời tư vấn mua đèn ray nam châm đến từ các chuyên gia chiếu sáng Virgo Lighting. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn ray nam châm. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua chất lượng, uy tín thì không phải ai cũng biết. Vậy có những tiêu chí gì để chọn mua đèn ray nam châm chất lượng, giá tốt? Hãy theo dõi nội dung tư vấn mua đèn ray nam châm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết. 
  • Bảng báo giá đèn ray nam châm mới nhất 2022

    TIN TỨC 21/07/2022
    Chia sẻ báo giá đèn ray nam châm của Virgo Lighting mới nhất, chi tiết đẩy đủ từng loại sản phẩm. Mẫu mã hiện đại, giá thành phù hợp, bền đẹp và nhiều ưu điểm nổi trội khác nữa. Tùy vào mẫu mã, kiểu dáng đèn nam châm sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá đèn ray nam châm cập nhật mới nhất 2022 chi tiết từng sản phẩm. Mời bạn đọc đón xem!
  • Các loại đèn ray nam châm bán phổ biến nhất trong 2022

    TIN TỨC 20/07/2022
    Các loại đèn ray nam châm trên thị trường hiện nay đều có những đặc điểm nổi bật riêng và những ứng dụng riêng phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, đèn ray nam châm được ứng dụng trong rất nhiều công trình hiện đại ngày nay nhờ tính thẩm mỹ cao và sự ưu việt của nó. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ 5 loại đèn ray nam châm phổ biến nhất trong 2022. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Cập nhật 7 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chuẩn đẹp

    TIN TỨC 17/05/2022
    Xu hướng trang trí phòng khách nhà cấp 4 được rất nhiều hộ gia đình tại Việt Nam lựa chọn chính là các loại đèn trang trí nội thất cao cấp. Bởi sự tiện lợi, kiểu dáng thiết kế bắt mắt, giá trị thẩm mỹ và công năng chiếu sáng vượt trội để tạo ra điểm nhấn nhá ấn tượng hút mắt cho mọi không gian lắp đặt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn trang trí mà chưa biết phòng khách của mình phù hợp với mẫu thiết kế nào thì hãy cùng chúng tôi cập nhật 7 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chuẩn đẹp và thời thượng nhất năm 2022.
  • Nhìn nhận Top mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự đầy mê hoặc

    TIN TỨC 17/05/2022
    Việc chọn lựa mẫu đèn trang trí phòng khách biệt thự chuẩn đẹp sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, công năng chiếu sáng vượt trội và góp phần tạo ra điểm nhấn nhá ấn tượng hút mắt người nhìn. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách sẽ phù hợp với mẫu đèn trang trí có mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Vậy bạn đã biết phòng khách biệt thự hợp mẫu đèn chiếu sáng nào cũng như Top mẫu đèn trang trí nội thất đầy mê hoặc hiện nay chưa. Hãy tham khảo một số thông tin hữu ích trong bài viết này để trang bị thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích cho bản thân nhé.
  • Đèn trang trí phòng khách chung cư

    TIN TỨC 10/05/2022
    Đèn trang trí phòng khách chung cư không chỉ đáp ứng hiệu quả công năng chiếu sáng, giá trị thẩm mỹ chuyên nghiệp mà còn khẳng định rõ đẳng cấp chơi đèn chuyên nghiệp cho các gia chủ. Để phát huy tính năng ưu việt của nó, bạn cần phải nắm vững cách lắp đặt đèn phòng khách chung cư siêu mê mà chúng tôi bật mí dưới đây.
  • 101 cách làm đèn trang trí phòng khách đơn giản - đẹp - độc và đầy ấn tượng

    TIN TỨC 21/04/2022
    VIRGO LIGHTING xin tổng hợp và chia sẻ với quý bạn đọc các cách làm đèn trang trí phòng khách cực đơn giản, độc đáo và ấn tượng chỉ với những vật liệu có sẵn, dễ kiếm, dễ tìm. Bắt tay vào làm ngay thôi nào! 
  • Đèn trang trí phòng khách: 30+ Mẫu đẹp và những kiến thức liên quan

    TIN TỨC 28/03/2022
    Nếu bạn đang không biết nên chọn mẫu đèn trang trí nào đẹp cho phòng khách nhà bạn và chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời và thông tin hữu ích sau đây.
  • Cách lắp đặt, thi công đèn ray nam châm đúng kỹ thuật

    TIN TỨC 28/02/2022
    Đèn ray nam châm - Xu hướng chiếu sáng mới, hiện đại, sang trọng, an toàn và thẩm mỹ cho không gian sống ngày nay. Mặc dù được đánh giá là dễ lắp đặt, sử dụng nhưng cần thi công đúng kỹ thuật thì mới đem lại hiệu quả, độ ổn định cao nhất cho hệ đèn. Vậy cách lắp đèn ray nam châm như thế nào? Cùng Virgo Lighting tìm hiểu ngay sau đây nhé!
  • [Giải - đáp] Kích thước đèn ray nam châm là bao nhiêu?

    TIN TỨC 28/02/2022
    Kích thước đèn ray nam châm cũng rất đa dạng. Tùy vào từng kiểu Led ray nam châm, công suất mà có thiết kế kích thước khác nhau. Dưới đây là câu hỏi của chị Thu Hà (Nam Định) đã gửi về cho chuyên mục "Tư vấn - Hỏi đáp" của VIRGO LIGHTING hỏi về kích thước đèn ray nam châm cho phòng khách và bếp với nội dung như sau:  
  • Hệ thống đèn ray nam châm gồm những gì?

    TIN TỨC 22/01/2022
    Hệ thống đèn ray nam châm được cấu tạo từ 4 thành phần chính: Phần khung ray, phần đèn ray nam châm, bộ đổi nguồn và các phụ kiện ghép nối đi kèm.