Bài viết nổi bật

  • [A-Z] Cách lắp đèn thả trần thạch cao đúng kỹ thuật 2022

    TIN TỨC 12/09/2022
    Trần thạch cao là một trong những loại trần nhà phổ biến hiện nay bởi tính ưu việt và độ tiện dụng của nó. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đèn thạch cao có khả năng chịu lực kém và khó lắp đặt các loại đèn như đèn thả trần, đèn chùm. Vậy trần thạch cao có lắp được đèn treo thả không? Cách lắp đèn thả trần thạch cao đúng chuẩn kỹ thuật như thế nào? Cùng theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây của Virgo Lighting nhé!
  • 10+ địa chỉ bán đèn thả giá rẻ tại TPHCM [Uy tín & Chất lượng]

    TIN TỨC 11/09/2022
    Một chiếc đèn thả lung linh sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sáng bừng và ấn tượng hơn hẳn. Bởi vậy việc chọn mua đèn treo thả cũng được khách hàng rất quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn đèn phù hợp và địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu bạn gặp phải vấn đề trên, hãy đọc ngay bài viết top 10 địa chỉ bán đèn thả giá rẻ TPHCM mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!   
  • “Gợi ý” 30+ Mẫu đèn thả phòng thờ trang nghiêm & tinh tế [Hot 2022]

    TIN TỨC 09/09/2022
    Đèn thả phòng thờ là một loại đèn thả dùng để trang trí cho không gian phòng thờ. Theo quan niệm dân gian Việt Nam, đèn phòng thờ không chỉ chiếu sáng cho không gian mà còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt khách cho gia chủ. Bởi vậy, đèn thờ là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong phạm vi bài viết dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến bạn ý nghĩa và cách chọn đèn phòng thờ phong thủy. Cùng với đó là những mẫu đèn treo phòng thờ tiêu biểu giúp tôn lên tính trang nghiêm và trang trọng của căn phòng này.
  • 105+ Mẫu đèn thả bàn ăn chung cư đẹp & ấn tượng nhất 2022

    TIN TỨC 08/09/2022
    Đèn thả bàn ăn chung cư là một trong những lựa chọn không thể thiếu khi trang hoàng cho phòng bếp gia đình. Bên cạnh công năng chiếu sáng cho căn phòng thì đèn treo thả bàn ăn cũng góp phần tạo nên một không gian phòng ăn thêm đẹp mắt và ấn tượng. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến bạn tổng hợp các loại đèn bàn ăn treo thả được ưa chuộng nhất 2022. Mời bạn đón xem!
  • Gợi ý 6+ Loại đèn trang trí trần thạch cao phòng khách đẹp ấn tượng 2022

    TIN TỨC 26/08/2022
    Đèn trang trí trần thạch cao phòng khách là từ khóa hot search được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Các mẫu đèn trần thạch cao đều mang đến cho không gian phòng khách của bạn thêm phần nổi bật và bắt mắt. Trong phạm vi nội dung dưới đây, Virgo Lighting giới thiệu 6 loại đèn trang trí phòng khách trần thạch cao ấn tượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu đèn cho phòng khách của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!  
  • Chia sẻ 99+ mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ đẹp mắt, ấn tượng

    TIN TỨC 25/08/2022
    Hướng đến xu thế không gian xanh gia đình, đèn thả bàn ăn bằng gỗ đang dần được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ cung cấp ánh sáng cho không gian mà còn góp phần đem lại cho bạn một không gian sống nổi bật thân thiện với thiên nhiên. Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu đèn thả trần bàn ăn làm từ gỗ đẹp mắt mà chúng tôi tổng hợp được thông qua nội dung chia sẻ dưới đây!  
  • Tổng hợp 30+ mẫu đèn thả cổ điển ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

    TIN TỨC 24/08/2022
    Đèn thả cổ điển sẽ đem đến cho không gian của bạn một nét đẹp tinh tế, đậm chất châu Âu quý phái. Bề ngoài của đèn lung linh, lộng lẫy tạo cảm giác ấn tượng hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, thỏa sức sáng tạo, mẫu đèn thả trần cổ điển đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là tổng hợp 30 mẫu đèn thả cổ điển ấn tượng bạn có thể tham khảo thêm cho không gian của mình.
  • Đèn ray nam châm hãng nào tốt nhất? nên mua loại nào ?

    TIN TỨC 23/08/2022
    “Mua đèn ray nam châm hãng nào tốt?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng đèn khác nhau nhưng để lựa chọn hãng đèn uy tín không phải ai cũng biết. Nội dung dưới đây Virgo Lighting chia sẻ chi tiết 4 thương hiệu sản xuất đèn ray nam châm nổi tiếng trên thế giới không thể bỏ lỡ. Mời bạn đón đọc!
  • Top 15+ mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp nhất 2022

    TIN TỨC 22/08/2022
    Phòng khách là nơi gia đình quây quần bên nhau, là nơi tiếp đón những vị khách quý, chính vì vậy đèn cây trang trí phòng khách là mảnh ghép không thể thiếu trong không gian này. Nó góp phần tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng, đẹp mắt. Cùng khám phá top các mẫu đèn cây trang trí phòng khách đẹp được nhiều người săn đón nhất 2022 qua nội dung dưới đây.
  • A - Z Cách bố trí đèn shop quần áo hợp lý & khoa học

    TIN TỨC 21/08/2022
     Chia sẻ cách bố trí đèn shop quần áo đến từ các chuyên gia Virgo Lighting. Như bạn đã biết, hệ thống chiếu sáng là một trong những yếu tố quan trọng cho shop thời trang. Chính vì vậy, việc bố trí đèn cửa hàng thời trang sao cho hợp lý cũng là một trong những vấn đề nhức nhối khiến nhiều chủ shop cũng phải đau đầu. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến bạn cách bố trí đèn cửa hàng quần áo như thế nào là phù hợp. Mời bạn đón đọc. 
  • Top 10 cửa hàng bán đèn ray nam châm uy tín, chất lượng tại Hà Nội

    TIN TỨC 19/08/2022
    Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đèn led thanh ray nam châm bất cứ đâu trong một thành phố hiện đại như ở trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, biệt thự cao cấp,... Bởi mẫu đèn này đang dần trở thành xu thế chiếu sáng trong thời đại hiện nay. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng đèn ray nam châm ngày một tăng lên và nhiều đại lý bán đèn uy tín, chất lượng cũng ra đời. Cùng điểm qua những cửa hàng bán đèn ray nam châm uy tín tại Hà Nội.  
  • Đèn led ray nam châm 24w giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua đèn chính hãng

    TIN TỨC 18/08/2022
    Chuyên mục tư vấn: Báo giá đèn led ray nam châm 24w, kinh nghiệm mua đèn led ray nam châm chính hãng? Anh Thịnh (Đồng Nai) có gửi về hòm thư tư vấn của Virgo Lighting một câu hỏi như sau: “Chào shop! Sau một thời gian tìm hiểu thông tin về đèn ray nam châm và cách lựa chọn đèn theo công suất mà shop có chia sẻ, tôi muốn tìm mua đèn led ray nam châm loại 24w. Mong shop gửi cho tôi báo giá các mẫu đèn led ray nam châm 24w và các thông số liên quan đến loại đèn này. Cảm ơn shop!”
  • Chia sẻ kinh nghiệm mua đèn thả Vintage đẹp phù hợp với không gian

    TIN TỨC 17/08/2022
    Cũng như các loại đèn khác, mỗi mẫu đèn thả Vintage đều mang nét độc đáo riêng giúp không gian của bạn thêm phần cuốn hút. Bởi vậy việc lựa chọn đèn vintage trang trí phù hợp với không gian cũng là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm đến. Vậy bạn đã biết cách chọn đèn phù hợp với không gian của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua đèn thả Vintage đẹp phù hợp với không gian dưới đây của mình nhé!
  • Kinh nghiệm mua đèn thanh ray nam châm âm 18w giá sỉ

    TIN TỨC 16/08/2022
    Đèn thanh ray nam châm âm 18W giá sỉ là từ hot search trong những ngày gần đây. Loại thiết bị này đang ngày càng phổ biến rộng rãi, nhu cầu chỉ có tăng thêm chứ không có giảm xuống. Điều này mang đến cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều thương gia trên thị trường kể cả bạn. Vậy có những tiêu chí gì để lựa chọn được địa điểm mua đèn thanh ray nam châm âm 18w giá sỉ uy tín và chất lượng? Giá bỏ sỉ như thế nào là phải chăng? Hãy tham khảo nội dung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!
  • Top 5 địa chỉ bán thanh ray nam châm âm trần giá sỉ uy tín, chất lượng

    TIN TỨC 11/08/2022
    Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán thanh ray nam châm âm trần giá sỉ uy tín, chất lượng? Thế nhưng sau một cú click chuột với hàng nghìn kết quả địa chỉ của các cửa hàng cung cấp hiện ra mà bạn vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào vừa giá tốt vừa chất lượng. Vậy hãy tham khảo ngay nội dung mình chia sẻ dưới đây để biết thêm 5 địa chỉ cung cấp ray nam châm giá sỉ uy tín và đáng tin cậy.
  • Các mối lấy đèn led ray nam châm 10w giá sỉ chất lượng

    TIN TỨC 09/08/2022
    Bạn đang muốn tìm nguồn lấy đèn led ray nam châm 10w giá sỉ chất lượng? Hãy dành một chút thời gian nghiên cứu nội dung bài viết dưới đây nhé! Đèn led nam châm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu chiếu sáng hiện đại. Chính vì vậy, thị trường buôn bán đèn led nam châm đang ngày càng mở rộng và không ít thương gia muốn tìm nguồn giá sỉ chất lượng mà giá tốt. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, mời bạn đón đọc.  
  • Top 7 mẫu đèn thả shop quần áo phổ biến bán chạy nhất 2022

    TIN TỨC 08/08/2022
    Các mẫu đèn thả shop quần áo được xem như là linh hồn thổi sức sống vào không gian shop quần áo của bạn. Ánh sáng từ đèn làm tôn lên những vẻ đẹp vốn có của các trang phục trưng bày. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu đèn thả shop quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay và kinh nghiệm chọn mẫu đèn thả phù hợp nhất. Mời bạn đón đọc.
  • Top 7 địa chỉ bán đèn ray nam châm tại đà nẵng uy tín giá tốt nhất

    TIN TỨC 03/08/2022
    Cùng điểm qua top 7 địa chỉ bán đèn ray nam châm tại đà nẵng uy tín giá tốt nhất trên thị trường hiện nay do Virgo Lighting tổng hợp. Đèn ray nam châm đã không còn xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, nó đang dần trở thành thiết bị chiếu sáng phổ biến trong hầu hết các không gian như nội thất nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại,... Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn ray nam châm uy tín và chất lượng, trong đó có khu vực Đà Nẵng. Nếu bạn chưa biết nên mua đèn ray nam châm tại đà nẵng ở đâu thì hãy tham khảo nội dung dưới đây.  
  • Báo giá Thi công đèn ray nam châm trọn gói – Virgo Lighting

    TIN TỨC 02/08/2022
    Nếu thiết kế không gian nội thất mang một vẻ đẹp hoàn mỹ thì đèn chiếu sáng đóng vai trò là điểm nhấn nổi bật. Chính vì thế, việc thi công lắp đặt chuẩn kỹ thuật cũng được khá nhiều người quan tâm. Bởi vậy, nhu cầu tìm mua và thuê thi công hệ ray nam châm cũng tăng cao, nhiều người muốn tìm báo giá thi công đèn ray nam châm để có thể cân đối ngân sách. Cùng theo dõi nội dung bên dưới để biết chi tiết quy trình thi công đèn ray nam châm và báo giá trọn gói do Virgo Lighting thực hiện nhé! 
  • Top 7 mẫu đèn thả trần phòng khách chung cư đẹp nhất 2022

    TIN TỨC 29/07/2022
    Theo kịp thời đại hiện nay, đèn thả trần phòng khách không chỉ mang lại công dụng chiếu sáng mà còn giúp tăng thẩm mỹ trong không gian  của bạn. Bạn đang tìm kiếm đèn thả trần phòng khách chung cư? Hay tham khảo nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây. Trong phạm vi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu đèn thả trần trang trí phòng khách chung cư đẹp nhất và được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn đón đọc!