Top 7 mẫu đèn thả shop quần áo phổ biến bán chạy nhất 2022

Các mẫu đèn thả shop quần áo được xem như là linh hồn thổi sức sống vào không gian shop quần áo của bạn. Ánh sáng từ đèn làm tôn lên những vẻ đẹp vốn có của các trang phục trưng bày. Nội dung dưới đây Virgo Lighting sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu đèn thả shop quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay và kinh nghiệm chọn mẫu đèn thả phù hợp nhất. Mời bạn đón đọc.
Xem nhanh

Giới thiệu top 7 mẫu đèn thả shop quần áo phổ biến và bán chạy nhất 2022

Hệ thống chiếu sáng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên nét riêng trong không gian và làm tăng sức hút cho không gian của bạn.  Dưới đây là top 7 mẫu đèn thả shop quần áo mà bạn có thể tham khảo qua.

1.1. Đèn thả ray nam châm

Mẫu đèn thả ray nam châm cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng chiếu sáng hoàn hảo và linh hoạt của chúng. Đèn phát ra ánh sáng nhẹ, tỏa một vùng không gian nhỏ giúp không gian thêm phần ấn tượng hơn.
Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của loại đèn này là sử dụng chip chất lượng cao (COB, CREE,...) giúp cho đèn có tuổi thọ bền lâu, tản nhiệt tốt và ít hư hại. Bên cạnh đó, đèn có thể di chuyển linh hoạt trên đường ray, tùy vào nhu cầu chiếu sáng của chủ shop. Do vậy, đây là một trong những mẫu đèn thả shop quần áo được ứng dụng nhiều trong việc trang trí shop thời trang đặc biệt là tại khu vực quầy lễ tân.


den tha shop quan ao
Đèn ray nam châm treo thả
den tha cua hang thoi trang
Đèn ray nam châm thả quầy lễ tân

1.2. Đèn thả khung hình kim cương trang trí cửa hàng

Đèn thả khung kim loại dạng kim cương với thiết kế đơn giản tinh tế giúp không gian của bạn thêm phần hút mắt hơn. Mẫu đèn này có kiểu dáng đẹp và độc đáo, nhiều mẫu mã đa dạng nhưng đổi lại nó được lắp cố định ở một vị trí chứ không có khả năng di chuyển linh hoạt như loại đèn thả ray nam châm. Tuy vậy, nhờ vào vẻ đẹp của nó, mẫu đèn này cũng được khá nhiều chủ shop ưa chuộng. Đèn thường được bố trí ở quầy lễ tân hay trung tâm cửa hàng, khu vực trưng bày sản phẩm. 
den treo tha trang tri cua hang thoi trang
Đèn thả chao kim loại hình kim cương

1.3. Đèn thả đĩa hình nón

Đèn thả đĩa hình nón vẫn là một trong những mẫu đèn thả shop quần áo được lựa chọn nhiều trong trang trí và decor không gian shop thời trang. Với thiết kế đơn điệu, tinh tế mẫu đèn này làm cho không gian của shop thêm độc đáo, mang một chất riêng. 
Đây là mẫu đèn cung cấp ánh sáng phụ, nó thường dùng cho mục đích trang trí của chủ shop là chủ yếu. Ánh sáng tỏa ra nhẹ nhàng khiến cho không gian của bạn thêm dịu dàng tinh tế tạo cảm giác thư giãn thoải mái khi bước vào.

Đèn thả trang trí shop quần áo
Mẫu đèn thả hình nón, đa dạng màu sắc giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn
Đèn thả đĩa hình nón trang trí shop thời trang
Thiết kế đèn LED tiết kiệm điện năng

1.4. Đèn treo thả màu đồng phá cách

Theo kịp xu thế hiện đại ngày nay, những chiếc đèn độc đáo được ứng dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay, đặc biệt là các shop thời trang cao cấp, luxury. Các mẫu đèn này có đa dạng kích thước để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, đèn được thiết kế phá cách với những đường nét lạ mắt, khiến không gian trở nên vô cùng hút mắt. Mẫu đèn này thường được kết hợp với hệ thống ánh sáng chính để tăng hiệu ứng chiếu sáng cho không gian, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
den tha cua hang quan ao
Mẫu đèn thả màu đồng

1.5. Đèn thả trần bóng tròn nguồn LED

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được mẫu đèn LED bóng tròn ở các công trình hiện đại như trung tâm thương mại, chung cư,... Đặc biệt là ở hầu hết các shop thời trang ngày nay. Mẫu đèn nay thường được thả đơn dọc theo hệ thống chiếu sáng chính của cửa hàng. Thiết kế chao thủy tinh tròn tạo nên những đường nét mềm mại hút mắt.
den tha shop thoi trang
Mẫu đèn bóng tròn thả đơn giúp không gian thêm phần độc đáo

1.6. Đèn treo trần shop quần áo dạng chùm

Chắc hẳn các loại đèn thả được treo thành chùm cũng không còn quá xa lạ đối với bạn, mẫu đèn này thường được dùng để trang trí không gian shop thêm phần thu hút hơn. Loại đèn này có ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra đồng đều tạo ánh sáng nền giúp cho biển hiệu trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Ngoài ra đèn sử dụng chao thủy tinh trong suốt giúp không gian thêm phần lung linh huyền ảo hơn rất nhiều.

den tha trang trí shop thoi trang
Đèn chùm chao thủy tinh treo thả trần

1.7. Đèn treo Vibia Skan

Đèn treo Vibia Skan với thiết kế đơn giản và hiện đại đã chiếm được lòng yêu thích của nhiều chủ shop. Ánh sáng tỏa ra dịu dàng đồng đều đem lại cảm giác dễ chịu khi bước vào.
Thiết kế đèn trông khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh xảo. Đèn phù hợp với nhiều phong cách trang trí shop cửa hàng khác nhau khác nhau như hiện đại, cổ điển, đơn giản như được hòa vào không gian khiến cho không gian của cửa hàng thêm điểm nhấn nổi bật hơn.

Đèn treo Vibia Skan trang trí shop
Đèn treo Vibia Skan trang trí shop
Đèn treo Vibia Skan trang trí shop

2. Kinh nghiệm chọn đèn thả cho shop quần áo

Dù tự mình thiết kế đèn trang trí hoặc nhờ kỹ sư tư vấn thì bạn vẫn nên có những hiểu biết nhất định về cách chọn đèn và những kinh nghiệm cần biết để mọi thứ đều hoàn hảo theo như ý tưởng của bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn đèn không phải ai cũng biết:

2.1. Chọn loại đèn phù hợp với thiết kế và sản phẩm shop bán

Thiết kế ánh sáng cho cửa hàng cũng rất quan trọng, nó cần phải đồng điệu với không gian, phong cách thiết kế của cửa hàng. Xét về công dụng đèn thả shop quần áo có các công dụng như: chiếu sáng, trang trí shop, làm nổi bật sản phẩm, làm nổi bật biển quảng cáo. Tùy vào mục đích chiếu sáng và công dụng của đèn bạn có thể lựa chọn đèn phù hợp. Ví dụ như:
Để làm nổi bật sản phẩm, mẫu vật trưng bày của shop bạn có thể lựa chọn đèn rọi ray nam châm, đèn rọi gắn tường,...
Để trang trí bạn có thể dùng các đèn treo thả như đèn treo Vibia Skan, đèn led thanh ray nam châm, đèn thả hình nón,....
Mục đích chiếu sáng bạn có thể dùng các loại đèn như đèn downlight,... 

Đèn thả shop quần áo

2.2. Chọn loại ánh sáng đèn phù hợp

Shop quần áo nên để đèn màu gì? Chắc hẳn là điều mà nhiều chủ cửa hàng thắc mắc. Hãy tham khảo nội dung tiếp đây. Ánh sáng sử dụng để chiếu trong shop thông thường có 2 màu: Trắng, trung tính và vàng.
  • Ánh sáng trắng sẽ đem lại cho người nhìn cảm giác sang trọng hiện đại. Thích hợp với trang trí các không gian cửa hàng luxury, hiện đại.
  • Còn ánh sáng vàng đem lại cảm giác thư giãn, ấm áp và nhẹ nhàng. Thường được trang trí trong các shop quần áo vintage.
  • Ánh sáng trung tính là sự kết hợp giữa ánh sáng vàng và ánh sáng trắng đem lại ánh sáng tự nhiên vừa sang trọng hiện đại vừa đem lại cảm giác thoải mái.
Trên thực tế, ánh sáng trung tính được nhiều shop thời trang sử dụng nhiều nhất để cho shop không quá rực màu và cũng không quá sáng. Hoặc người ta thường dùng kết hợp giữa bóng vàng hoặc bóng trắng để cân bằng sáng và thay đổi linh hoạt. 
màu sắc đèn thả shop quần áo

2.3. Chọn theo công suất chiếu sáng

Sau khi lựa chọn được loại đèn và ánh sáng phù hợp thì công việc cuối cùng đó là lựa chọn công suất chiếu phù hợp. Tuy nhiên, việc chọn công suất đèn nó không có quy chuẩn nhất định, còn phụ thuộc vào chiều cao và diện tích căn phòng. Vì vậy bạn cần có những lời khuyên từ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm để có được hệ thống đèn trang trí hoàn hảo nhất cho shop của bạn. 

3. Địa chỉ mua đèn thả shop quần áo đẹp giá tốt nhất

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn thả shop quần áo tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Chính vì vậy, để tìm được các địa chỉ uy tín bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và có những tiêu chí nhất định để lựa chọn. 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn thả shop quần áo chính hãng bạn có thể tham khảo qua gian hàng của Virgo Lighting chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và đội thi công chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu đèn trang trí, đèn treo thả uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cách bố trí đèn cho shop quần áo sao cho hợp lý và thiết kế màu sáng ánh sáng đèn phù hợp. Nhanh tay liên hệ qua hotline 0915.178.091 để được hỗ trợ nhiệt tình. 

Lời kết

Trên đây là những mẫu đèn đèn thả shop quần áo được nhiều chủ shop quan tâm nhất. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thêm một số kinh nghiệm và kiến thức về đèn để có thể lựa chọn được mẫu đèn ưng ý nhất cho shop của mình.
>>>> Xem thêm:
A - Z Cách bố trí đèn shop quần áo hợp lý & khoa học
599+ mẫu đèn thả trang trí HOT nhất hiện nay